หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รายชื่อผลิตภัณฑ์ที่ไม่สามารถอัปเดท iOS 10 มีรุ่นไหนบ้างมาดูก่อนอัปเดทแล้วมีปัญหา

โพสท์โดย IceorIze
 
หลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมานั้นทาง Apple ได้เปิดให้มีการอัปเดท iOS 10 อย่างเป็นทางการไปแล้วนั้น ปรากฎว่าทุกอย่างไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิดครับเพราะหลาย ๆ คนที่อัปเดทเจอปัญหามากมายไม่ว่าจะเป็นเครื่องค้างระหว่างอัปเดท หรือใช้เวลาในการอัปเดทนานเพราะฉะนั้นทีมงาน Sanook! Hitech ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งใจร้อนอัปเดทตอนนี้ รอให้มันเสถียรอีกนิดก็ดี แต่ไม่ทุกคนหรอกครับที่เจอปัญหาเพราะมีหลายคนเช่นกันที่สามารถอัปเดทแล้วผ่านไปได้ด้วยดี

สำหรับตอนนี้มีรายชื่อของผลิตภัณฑ์ที่ของ Apple ที่ไม่สามารถอัปเดท iOS 10 ได้ออกมาแล้วครับ มาดูกันมีอะไรบ้าง

เริ่มกันที่ iPhone ทุกรุ่นได้ไปต่อครับ ยกเว้น iPhone 4


ส่วนของ iPad มีเพียง iPad mini รุ่นแรกเท่านั้นที่ไม่สามารถไปต่อได้ครับ ส่วนสุดท้ายคือ iPod Touch มีเพียง iPod Touch Gen 6 เท่านั้นที่ได้ไปต่อ ส่วนใครที่ถือรุ่นอื่น ๆ อยู่ทำใจครับ

เอาเป็นว่าหากใครอยากลองของใหม่ที่มีลูกเล่นเด็ดอย่าง iOS 10 ก่อนใครก็สามารถอัปเดทได้แล้วแต่หากถามทีมงานแนะนำว่าให้รอก่อนครับ ช้าหน่อยแต่ชัวร์

โพสท์โดย: IceorIze
แหล่งที่มา: http://www.baanzomdai.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
IceorIze's profile


โพสท์โดย: IceorIze
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ซาอิ, chuanb, pe pe, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รีวิวหนังดัง THE BEEKEEPER นรกเรียกพ่อเลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 16 พฤษภาคม 25674 ราศี มีเกณฑ์รับทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมา ช่วงนี้ทำอะไรก็เฮง!เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งมีชีวิตที่สูญพันธุ์เพราะน้ำมือมนุษย์ใหม่ ดาวิกา กระทบไหล่ซุปตาร์เอเชีย จางหลิงเฮ่อ, หวังฉู่หรัน, อเลีย บาตต์สาวแปลก อยู่ได้โดยไม่กินข้าวและน้ำนาน 16 ปีฉนวนกันความร้อน..ลดร้อน ลดเสียง ได้จริงมั๊ย ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
“ปั๊กปั๊ก”เมนูจากขยะสู่อาหารขึ้นโต๊ะประจำบ้านที่ฟิลิปปินส์ชีวิตที่น่าสงสารของซาราห์ บาร์ตมาน "วีนัสแห่งแอฟริกา"10 วิธีเพิ่มผู้ติดตาม YouTubeหญิงสาวชาวสเปนยื่นขอจดทะเบียนสิทธิ์ในดวงอาทิตย์
ตั้งกระทู้ใหม่