หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ชายหนุ่ม" ป่วยแปลกเจ้าโลกใหญ่ยักษ์ไซต์เบ้อเริ่ม พบเป็นเคสเดียวในประเทศ ทำเอาดับฝันการหาคู่ชีวิตไปเลย

โพสท์โดย นางเบิร์ด

เมื่อวานนี้ (4 ก.ย. 59) เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ รายงานว่า โซเรนซ์ โอวิตี โอปิโย วัย 20 ปี ชาวเคนยาได้ประสบกับภาวะแปลกที่ทำให้เขาหาแฟนไม่ได้เลย เมื่ออวัยวะเพศขนาดใหญ่ยักษ์กว่าปกติ 10 เท่า เปรียบเสมือนขาที่ 3 เลยก็ว่าได้ ทางด้านแพทย์ก็ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับร่างกายเขาและคาดว่าน่าจะเป็นเคสเดียวของประเทศเคนยา

โซเรนซ์ ระบุว่า ตอนเด็ก ๆ อวัยวะเพศของเขาก็มีขนาดปกติไม่ผิดแปลกไปจากเด็กชายทั่ว ๆ ไป แต่พอเขาอายุ 10 ขวบ ก็พบว่าอวัยวะเพศบวมใหญ่ขึ้นจนรู้สึกไม่สบายตัวที่ต้องแบกมันไว้ระหว่างขาทั้ง 2 ข้าง นับแต่นั้นมันก็ขยายใหญ่เรื่อยมา จนในที่สุดเขาก็ต้องออกจากโรงเรียนเพราะทนกับการถูกเพื่อนล้อเรื่องนี้ไม่ไหว ทำให้เขาไม่สามารถใช้ชีวิตตามปกติได้ เขาทำไม่ได้แม้กระทั่งจะสวมใส่กางเกง เพราะมันใส่ไม่ได้ และมันยังสร้างความเจ็บปวดให้เขาไม่น้อยเลย

นับตั้งแต่อวัยวะเพศเริ่มบวมโตอย่างสังเกตได้ชัด โซเรนซ์ก็ได้ไปพบแพทย์มาแล้ว แต่ก็ไม่มีแพทย์คนไหนหาสาเหตุได้เลย อย่างไรก็ตามแพทย์ก็พยายามหาทางรักษาให้เขา รวมถึงการผ่าตัดเพื่อลดขนาดอวัยวะเพศลงนิดหน่อย แต่หลังจากนั้นก็พบว่ามันยังคงโตขึ้นเรื่อย ๆ เหมือนเดิม

อย่างไรก็ตาม โซเรนซ์ก็ยังไม่ยอมแพ้ เขามีกำหนดจะเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้งในเร็ววันนี้ที่โรงพยาบาลในเมืองคีซู มู ขณะที่ทางครอบครัวของเขาได้ขอระดมทุนรับบริจาคเงินเพื่อการรักษาและเปิดเผย เรื่องราวของเขาเพื่อให้ผู้คนได้ตระหนักว่าโรคที่เขาเป็นนั้นน่าเห็นใจจริง ๆ

ขอบคุณที่มา: http://www.tsood.com/contents/151317/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: โอ๊ย, ซาอิ, Keroppi, makhamdong, บัญชีผู้ใช้ถูกระงับ, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, MadamE ButterflY, ริเชริว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดกระบี่พบอีกจุด ปะการังฟอกขาวบริเวณ เกาะปูโซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?ภาพสะท้อนความโหดร้ายของสงครามเวียดนาม: ปี 1973 ผ่านเลนส์กล้องปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆรวมวิธี 8 วิธี ในการประหยัดค่าไฟฟ้า ทำได้ง่าย สะดวกทำอันไหน เลือกไปทำดูกันจ้ากลางวันวัด กลางคืนบ่oน"หนิง ปณิตา" ขี่ม้าขาวเตือนสติ "พีเค"น้องนางไหล้มบนเวที..แต่โชคดีมีคนซัพพอร์ตมากมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์"จังหวัดที่มีป่าไม้"มากที่สุดในประเทศไทยคนสิงคโปร์แนะนำใครที่จะไปเที่ยวเมเลเซียให้ติดป้าย "ห้ามขโมย" ไว้บนกระจกรถ ทำให้คนเมเลย์จำนวนมากไม่พอใจกับป้ายนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
แอบรักในรอยใจ ตอนที่5สอบถามเรื่องการเขียนนิยายในโพสจังหน่อยจ้า!ออมเงินใส่ขวดน้ำดื่ม..แต่ดาวน์บ้านได้ทั้งหลังเพราะความสวยมันกินไม่ได้..ทำเอาทนายสาวต้องออกมาเต้นlซ็กซี่ เพื่อหาเงิน
ตั้งกระทู้ใหม่