หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชีวิตที่เปลี่ยนไป ของลุงเร่ร่อน หลังเก็บกระเป๋าสตางค์คืนเจ้าของ

โพสท์โดย พราวฟ้า

อดีตของ "ลุงโจ้" คือคนธรรมดาหนึ่งคนที่ใช้ชีวิตทั่วไป ครั้งหนึ่งลุงแกเคยไปทำงานที่ภูเก็ตนานหลายปีอยู่ แต่สุดท้ายก็อดคิดถึงเมืองกรุงไม่ได้ ลึกๆแล้ว แกอยากกลับมาเจอลูกสาวบ้าง นั่นแหละคือความตั้งใจของลุง แต่ขึ้นมาไม่ทันไรก็โดนขโมยกระเป๋าไปหมด บัตรประชาชนหรือเอกสารในการแสดงตัวตนเลยหายไปหมด นับตั้งแต่วันนั้นลุงโจ้ก็กลายเป็นคนเร่ร่อนโดยปริยาย หลังใช้ชีวิตเร่ร่อนมาเกือบปีก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตของลุงเปลี่ยนไป ลุงแกเก็บกระเป๋าสตางค์ได้และกำลังจะวิ่งไปคืนเจ้าของแต่ไม่ทันเลยไปส่งที่สน. ห้วยขวาง เมื่อเจ้าของมารับคืน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร ให้ค่าน้ำใจแกไป 2,000 บาท สักพักพอได้คุยกันเลยรู้ว่าลุงไม่มีงาน ไม่มีเงิน ใช้ชีวิตแบบคนเร่ร่อน เจ้าของกระเป๋าตังค์เลยอยากช่วยเหลือเพราะมีกิจการเป็นของตัวเองอยู่แล้ว

ความรู้สึกของลุงโจ้กับวันนี้ที่เปลี่ยนไปจะเป็นอย่างไร ติดตามการสัมภาษณ์ความรู้สึกได้ในรายการแรงชัดจัดเต็มค่ะ

 

ติดตามได้ : ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.05 - 20.45 น.
ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 - 21.45 น.

Re-run : ทุกวันจันทร์, พุธ เวลา 08.00 - 08.45 น..
ทุกวันอังคาร, พฤหัสบดี เวลา 13.05 - 13.50 น.
ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.00 - 20.45 น.

ทางไบรท์ทีวี ดิจิตอลทีวีและเคเบิล ช่อง 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th/live
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พราวฟ้า's profile


โพสท์โดย: พราวฟ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ไม้, ความภักดี, บุรุษสามน้ำ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้2 ผัวเมียผงะ! พบศพ เด็กทารก สภาพครบ 32 ประการ ถูกยัดกระเป๋าเป้ทิ้งถังขยะแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมาก" แมวป่าลิงซ์ " มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างน่าดีใจโพลเผย ปชช. 60% อยากให้กัญชา ขึ้นบัญชียาเสพติดสหรัฐยืนยัน " เนื้อสเต็กปลอดไข้หวัดนก " แน่นอนฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผีถ้วยแก้วมีจริงไหม?สหรัฐยืนยัน " เนื้อสเต็กปลอดไข้หวัดนก " แน่นอนปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนต้นBaobab Tree Tsitakakantsa อันศักดิ์สิทธิ์ Adansonia Grandidieri เบาบับที่ใหญ่ที่สุดในมาดากัสการ์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สหรัฐยืนยัน " เนื้อสเต็กปลอดไข้หวัดนก " แน่นอนปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยลูกสาวตัวน้อยร้องไห้ หลังเห็นแม่ถูกลวนลาม ขณะทำงานในร้านอาหารภาวะไตวายสามารถรักษาให้หายได้หรือไม่?
ตั้งกระทู้ใหม่