หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"หนูอยากกลับไปเรียนหนังสือ" ช่วยเด็กชายวัย 12 ปี ต้องหยุดเรียนกลางคัน หลังป่วยก้อนเนื้อขนาดใหญ่บวมโตที่หัวเข่า

เนื้อหาโดย คุณภาคย์

ผมได้ไปเยี่ยมให้กำลังใจเด็กชายวัย 12 ปี คนนึง ที่ต้องหยุดเรียนหนังสือกลางคัน หลังน้องป่วยมีก้อนเนื้อขนาดใหญ่บวมโตที่หัวเข่า ทำให้ลุกเดินไปไหนมาไหนไม่ได้

ก้อนเนื้อขนาดใหญ่ ที่บวมโตบริเวณหัวเข่า ทำให้น้องลัคกี้ หรือเด็กชายณัฐวัฒน์ เตโชเพชรอนันต์ วัย 12 ปี ลุกขึ้นเดินไม่ไหว จากสาเหตุเพียงเพราะจักรยานล้มเมื่อสามเดือนก่อน จากนั้นน้องก็มีอาการปวด และมีก้อนเนื้อบวมโตขึ้นอย่างที่เห็น

แม่น้องลัคกี้บอกว่าได้พาลูกชายไปหาหมอ เพราะเห็นอาการปวดที่หัวเข่าเริ่มรุนแรงขึ้น ซึ่งหมอวินิจฉัยว่าอาจเป็นเนื้อร้าย ทำให้น้องไม่ยอมไปหาหมออีกเลยเพราะกลัว แม่จึงจำใจให้ลูกชายหยุดเรียน เพื่อพามารักษาตัวด้วยสมุนไพร ที่บ้านยาย ใน อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี เพราะไม่มีเงินมากพอที่จะรักษาทางการแพทย์สมัยใหม่

แม้ร่างกายจะเจ็บปวดแต่น้องลัคกี้ ก็ยังมีกำลังใจที่เข้มแข็ง และอยากหายจากอาการที่เป็น อยากกลับไปเรียนหนังสือ อยากเจอเพื่อนๆ

เนื้อหาโดย: คุณภาคย์
ขอบคุณที่มา: http://www.newsconnect.co.th/truth-proof/detail.php?episode=87
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Teangmodog, vho, สไปร์ทต้องใส่น้ำแข็ง, ป้าสั่งมา, ประแสร์, ผมชื่อ ไอ้โง่, ความภักดี, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆแผ่นดินถล่มบนทางด่วนเมย์ต้า มณฑลกวางตุ้ง คร่าชีวิตผู้คนไปแล้ว 48 ศพ7 วิธีรับมือวัยทองดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"เรื่องรัชกาลที่ 7 ที่หลายคนยังไม่รู้ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือ"ถู่หลงจื่อ" : งูพิษร้าย สู่ส่วนผสมชั้นเลิศสำหรับการดองเหล้ากระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!เที่ยวนครนายก แวะพักผ่อนกายใจ ที่วัดเลขธรรมกิตติ์ 
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
โดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลยแห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรงหลานชายเดินกับคุณตา..แต่พอเพลงชาติมา ถึงกับยืนตรงทันทีโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมัน
ตั้งกระทู้ใหม่