หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไมต้องมาให้ความหวัง

โพสท์โดย ลูกอม โอเล่ย์

สวัสดีค่ะกระทู้สุดท้ายแล้วนะค่ะ

สุดท้ายฉันก็ยกเลิกบล็อกทุกอย่างของเขา 

พอถึงวันเกิดฉัน วันที่ 12 เมษายน เขาก็มาหาที่บ้าน มาฉลองวันเกิดให้ มาทำให้ฉันมีความหวังว่าเรายังรักกันอยู่ แล้วเขาชวนฉันไปเล่นสงค์กรานต์ที่บ้านเขา แต่ฉันต้องทำงานฉันไปไม่ได้ เราก็คุยกันทุกวัน เขาบอกรักบอกคิดถึงฉันทุกวัน พอสิ้นเดือนเขาก็มาเที่ยวหาอีก ความจริงคือเขามารอรัยแฟนเขา ฉันแค่ทางผ่าน เจ็บปวดค่ะ เขาตื่นแต่เช้าไปนั่งเฝ้าฉันอยู่ที่ทำงานระหว่างแฟนเขาเดินทางมา พอฉันเลิกงานเราก็ไปเที่ยวกันสักพักแหนเขาก็มา แล้วเขาก็ทิ้งฉันไปกับแฟนเขา หลังจากนั้นเขาก็ไลน์มาคุยบ้างไม่คุยบ้าง เขาบอกให้ฉันเข้าใจเขา แฟนเขาอยู่ตรงนั้นด้วยไม่อาจคุยกับฉันทุกวันได้ แต่เขาบอกว่ารักฉันมาก ฉันคงโง่เลยเชื่อเขา แล้วอยู่เขาก็หายเงียบไป จนวันที่ 4 ของเดือนนี้ เขาไลน์มา ชวนฉันไปเที่ยวที่บ้านเขา ไปเก็บลำใยกัน ตอนแรกฉันก็เฉยๆนะ พอได้อยู่กับเขา เขาดูแลแท็กแคร์อย่างดี เขาทำให้ทุกอย่าง เขาต้มน้ำให้อาบ เขาสระผมให้ เขาซักผ้าให้ ได้เก็บลำใยด้วยกัน เหนื่อยๆเขาก็หันหลังให้พิง นวดเท้าให้ ฉันมีความสุขที่ได้อยู่กับเขา เวลาเขาไปไหนมาไหนเขาชอบเอาฉันไปด้วย ฉันก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ตื่นเช้ามาเขาชอบแกล้งฉัน เวลาฟ้าร้องเขาก็เอามือมาปิดหูให้ สองคืนสามวันคือช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดแล้วค่ะ เขาน่ารักมาก แต่ฉันรักษาเขาไว้ไม่ได้ แล้วเขาก็กลับไปพะเยา เราก็คุยกันทุกวันนะ เขาบอกว่าตัวเขาอยู่กับแฟน แต่ใจของเขาเป็นของฉันคนเดียว เขายังออกมาจากตรงนั้นไม่ได้ขอแค่ให้ฉันเขาใจเขา และ เขาบอกว่าให้ฉันรู้ไว้แค่ว่าเขารักฉันคนเดียว รักตลอดมา จะรักจนวันตาย จะไม่มีวันเลิกรัก แล้วอยู่ๆเขาก็อ่านไลน์แล้วไม่ตอบไลน์ฉันเขาเงียบจนถึงวันนี้  แต่วันนี้เขากับโพสต์แฮปปี้เบิร์ดเดย์แฟนเขาที่หน้าเฟส เขาบอกว่าขอให้เป็นแฟนที่ดีของเขาตลอดไป รักมากๆ รักที่สุด  เจ็บปวดมากค่ะ เสียใจสุดๆ 

กลับก็ไม่ได้ ไปต่อก็ไม่ถึง ควรทำยังไงดีค่ะ

เนื้อหาโดย: ลูกอม โอเล่ย์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกอม โอเล่ย์'s profile


โพสท์โดย: ลูกอม โอเล่ย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไป☺ อีกครั้งกับภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (2/2) 😊สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยโควิด-19 อีกแล้ว!!!เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5สาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยมิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาทสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌สาเหตุที่น้องสาวมีกลิ่น และวิธีกำจัดกลิ่นน้องสาวอย่างได้ผล??ขนน้องสาวมีไว้ทำไม? เอาออกดีไหม?
ตั้งกระทู้ใหม่