หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รบกวนถามเพื่อนๆค่ะ เรื่องการผ่าตัดไส้เลื่อนในเพศหญิง

เนื้อหาโดย Hhelp

สวัสดีค่ะ อยากสอบถามเพื่อนๆที่เคยมีประสบการณ์ผ่าตัดไส้เลื่อนค่ะ ซึ่งไส้เลื่อนในผู้หญิงคุณหมอบอกว่าจะไม่ค่อยเจอ ซึ่งเราเป็นหนึ่งในนั้น เราอายุ28ปี กำลังจะตัดสินใจผ่าตัดเร็วๆนี้ T_T คุณหมอบอกว่าเป็นได้ทุกเพศทุกวัยการรักษาคือต้องผ่าตัดอย่างเดียว เราเลยอยากรู้ว่ามีผู้หญิงท่านใดที่เคยผ่าตัดไส้เลื่อนมาแล้วบ้างค่ะ ผ่าที่โรงพยาบาลอะไร และคุณหมอที่ผ่าท่านไหน ค่าใช้จ่ายเท่าไร คือเราไม่รู้ว่าโรงพยาบาลหรือหมอไหนดีที่เก่งๆ เราอยากได้คุณหมอดีๆที่เคยมีคนผ่ามาแล้ว มาช่วยเล่าให้เราฟัง และยืนยันค่ะ เพราะมันเป็นการผ่าตัดครั้งแรกในชีวิตของเรา T_T อีกอย่างต้องเตรียมตัวยังไง เจ็บมากไหม ดมยาสลบ หรือบล็อกหลัง และแบบไหนดีกว่ากัน เราไม่ค่อยกังวลหรือกลัวเรื่องผ่าเท่าไรเพราะทำใจมาบ้างแล้ว แต่แอบกลัวตรงที่ไม่รู้ว่าคุณหมอจะโอเคหรือป่าว จึงรบกวนเพื่อนๆที่อ่านหรือมีคนรู้จักหรือเคยเป็น รวมทั้งเพื่อนๆผู้ชายที่เคยผ่าไส้เลื่อนมาแล้วก็ได้ค่ะ รบกวนบอกเราหน่อยว่าไปโรงพยาบาลไหนและพบคุณหมอท่านใด // ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
P.S เราไม่รู้ว่าตั้งกระทู้ถูกห้องหรือป่าว ยังไงขอโทษด้วยนะคะ

เนื้อหาโดย: Hhelp
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Hhelp
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: in dream, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วัวสาวแอบหนีจากฟาร์ม 3 เดือน เจออีกทีอยู่กับฝูงไบซัน (ตามกลับ-ไม่กลับ)หนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่เจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?ประตูสู่โลกหลังความตาย: ความคิด ความรู้สึก และประสบการณ์สุดท้ายของชีวิตดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?ทำไมลูกเห็บตกในฤดูร้อนเกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังนายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบทำไมลูกเห็บตกในฤดูร้อนประตูสู่โลกหลังความตาย: ความคิด ความรู้สึก และประสบการณ์สุดท้ายของชีวิตนายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
10 อาชีพรายได้ดีที่เด็กรุ่นใหม่อยากทำเล่าสู่กันฟังต้นกล้วย ชอบกินตรงใหนกรุงเทพสมัย 44 ปีที่แล้ว (พ.ศ.2523) เป็นยังไงกันนะ
ตั้งกระทู้ใหม่