หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

27 ภาพถ่ายผู้หญิงรอบโลก เพื่อสะท้อนให้เห็นว่า ชนชาติใดก็ต่างมี “ความงดงาม” ของตนเอง

แปลโดย Joytotheworld

27 ภาพถ่ายผู้หญิงรอบโลก เพื่อสะท้อนให้เห็นว่า ชนชาติใดก็ต่างมี “ความงดงาม” ของตนเอง
ว่ากันว่า “ความงาม” ไม่มี “นิยาม” หรือ “ชนชาติ” อันแน่แท้ เพราะไม่ว่าชนชาติใดก็ต่างมีความงดงามของตนเอง ไม่ว่าใครก็ไม่อาจใช้มาตรฐานของตนเอง ตัดสินว่าผู้อื่นมีความงดงามหรือไม่ได้
ด้วยเหตุนี้เอง ทางองค์กร The Ethnic Origins of Beauty ได้ทำการพิสูจน์ให้ทุกท่านได้เห็น ด้วยการถ่ายภาพของ “หญิงสาว” แต่ละประเทศ เพื่อนำเสนอความงดงามอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเธอ

ภาพชุดนี้เป็นผลงานของ Natalia Ivanova ตากล้องชาวรัสเซีย เธอได้ถ่ายภาพหญิงสาวกว่า 50 เผ่าจาก 15 ประเทศใน 4 ทวีปทั่วโลก ตั้งแต่ปี 2012 ก่อนจะเสร็จสมบูรณ์ในปี 2014

โดยโปรเจคดังกล่าว ตั้งใจที่จะแสดงให้เห็นถึงความหลากหลายของความงดงามของชนชาติต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นคนผิวสี ผิวขาว หรือผิวเหลืองก็ต่างมีความงดงามของตัวเอง

และนี่คือภาพในโปรเจ็คครั้งนี้….

ไม่ว่าจะชนชาติก็มีความงดงามของตัวเอง เราควรเปิดใจยอมรับและทำความเข้าใจความแตกต่างเเหล่านี้นะฮะ ^^

 

แปลโดย: Joytotheworld
ที่มา: http://www.boredpanda.com/the-ethnic-origins-of-beauty-women-around-the-world-natalia-ivanova/?cexp_id=238&cexp_var=1
Like what you're reading? Subscribe to our top stories.
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Joytotheworld's profile


โพสท์โดย: Joytotheworld
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: oLuxo, ซุปเปอร์ ใจมด, igolf, จิ๊บจิ๊บ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000ชายอินเดีย ถือไม้ยาวไปบ้านญาติ โดนไฟดูดดับคาที่เปิดพฤติกรรมสุดอัศจรรย์! มดช่างฟลอริดาตัดขาเพื่อนที่บาดเจ็บ เพิ่มโอกาสรอดเด็กรุ่นใหม่เป็นงง (⊙_⊙) สิ่งนี้เรียกว่าอาหารเช้าแบบไทยได้ด้วยเหรอ?ไม่ธรรมดา! "น้องยี่หวา" คัฟเวอร์ "ลิซ่า RockStar"..แค่คืนเดียวก็ 5 ล้านวิวแล้ว!!นักเรียนนายร้อย ซ้อมกระโดดร่ม แต่ร่มไม่กางดับอนาถภาพแรกเกิดของ นาย ณภัทร พร้อมคุณแม่กับคุณพ่อคุณแม่วัย 33 ปี หน้าเด็ก มีลูกแล้ว 6 และเธออยากมีลูกเพิ่มอีก 1- 2 คนสตาร์เมอร์ขึ้นเป็นนายก อังกฤษคนใหม่อย่างเป็นทางการ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เรือสำราญลำใหญ่ที่สุดในโลก ที่สร้างเสร็จและพร้อมให้บริการในปัจจุบัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ล้างหน้าแบบไหน do or don’tเทคนิคที่ทำตามง่ายๆ ถ้าไม่อยากให้ผมชี้ฟู! (´▽`ʃ♡ƪ)อื้อหือ...แฟชั่นแจ็คเก็ตสุดสยอง...เจอไปจังๆมีหลอนเหมือนกันนะเนี่ย7 วิธีกู้ผิวเสียเป็นผิวสวย กลับมาผิวสวยใสกันเถอะ ✨
ตั้งกระทู้ใหม่