หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

27 ภาพถ่ายผู้หญิงรอบโลก เพื่อสะท้อนให้เห็นว่า ชนชาติใดก็ต่างมี “ความงดงาม” ของตนเอง

แปลโดย Joytotheworld

27 ภาพถ่ายผู้หญิงรอบโลก เพื่อสะท้อนให้เห็นว่า ชนชาติใดก็ต่างมี “ความงดงาม” ของตนเอง
ว่ากันว่า “ความงาม” ไม่มี “นิยาม” หรือ “ชนชาติ” อันแน่แท้ เพราะไม่ว่าชนชาติใดก็ต่างมีความงดงามของตนเอง ไม่ว่าใครก็ไม่อาจใช้มาตรฐานของตนเอง ตัดสินว่าผู้อื่นมีความงดงามหรือไม่ได้
ด้วยเหตุนี้เอง ทางองค์กร The Ethnic Origins of Beauty ได้ทำการพิสูจน์ให้ทุกท่านได้เห็น ด้วยการถ่ายภาพของ “หญิงสาว” แต่ละประเทศ เพื่อนำเสนอความงดงามอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเธอ

ภาพชุดนี้เป็นผลงานของ Natalia Ivanova ตากล้องชาวรัสเซีย เธอได้ถ่ายภาพหญิงสาวกว่า 50 เผ่าจาก 15 ประเทศใน 4 ทวีปทั่วโลก ตั้งแต่ปี 2012 ก่อนจะเสร็จสมบูรณ์ในปี 2014

โดยโปรเจคดังกล่าว ตั้งใจที่จะแสดงให้เห็นถึงความหลากหลายของความงดงามของชนชาติต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นคนผิวสี ผิวขาว หรือผิวเหลืองก็ต่างมีความงดงามของตัวเอง

และนี่คือภาพในโปรเจ็คครั้งนี้….

ไม่ว่าจะชนชาติก็มีความงดงามของตัวเอง เราควรเปิดใจยอมรับและทำความเข้าใจความแตกต่างเเหล่านี้นะฮะ ^^

 

แปลโดย: Joytotheworld
ที่มา: http://www.boredpanda.com/the-ethnic-origins-of-beauty-women-around-the-world-natalia-ivanova/?cexp_id=238&cexp_var=1
Like what you're reading? Subscribe to our top stories.
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Joytotheworld's profile


โพสท์โดย: Joytotheworld
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: oLuxo, ซุปเปอร์ ใจมด, igolf, จิ๊บจิ๊บ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขนลุก! แมน การิน เคยทำนายเหตุการณ์สะเทือนขวัญในเดือนตุลาคมตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)หลุยส์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้องไห้ก่อนออกจากไทย พร้อมประกาศกลับมาอีกแน่ ฟีดแบคเพียบจากชาวต่างชาติซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!ไม่หนี!ความเคลื่อนไหวล่าสุดของผู้นำสูงสุดอิหร่าน!เหตุผลที่นักบินห้ามไว้หนวดเครา..เพราะมันมีอันตรายถึงชีวิตเฮลิโอ ดา ซิลวา ปลูกต้นไม้ 40,000 ต้นในสองทศวรรษเพื่อสร้างสวนในเซาเปาโลสิงคโปร์ 🇸🇬 ภาพไวรัล ทางด่วนอีสต์โคสต์พาร์คเวย์เพจดังแฉ กระบะจอดขายของ ล็อกล้อตัวเอง ตบตาเจ้าหน้าที่ กว่า 4 ปีวันนี้มะกันกับอังกฤษจับมือถล่มกลุ่มกบฎฮูติ!!ปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!หนุ่ม กรรชัย ลั่นไม่เข้าข้างหมอดู ไม่เอ่ยชื่อ เพราะกลัวโดนฟ้องเริ่มแล้ว! Miss Grand International 2024 สาวงามทั่วโลกเดินทางถึงประเทศกัมพูชาขนลุก! แมน การิน เคยทำนายเหตุการณ์สะเทือนขวัญในเดือนตุลาคม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ภาพชุด costume halloween ยุค 90's ถึง 2000สกินแคร์ที่มีความอ่อนโยนต่อผิววัยรุ่น Gen Z กำลังฮิตเมคอัพ "หมูเด้ง" เพื่อให้ดูเหมือนฮิปโปเด็กแจกเรฟ แต่งหน้าฮาโลวีน ฮาโลวีนนี้ขอสวยหลอน!
ตั้งกระทู้ใหม่