หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Galaxy Note 7 ดีขึ้นกว่าเดิมอย่างไรในฐานะคนใช้ไปดูกัน...

โพสท์โดย cazorla

เมื่อวานนี้พร้อมกับการแถลงเปิดตัว Galaxy Note 7 ที่นครนิวยอร์ก ทาง Samsung ประเทศไทยได้เปิดให้สื่อจำนวนหนึ่งเข้าไปลองเล่นตัวเครื่องจริงหลังจากการแถลงข่าว ซึ่งผมได้มีโอกาสได้ลองเล่นเครื่องอยู่พักหนึ่งด้วย (และทดสอบไปแบบสุดๆ อยู่หลายจุดเช่นกัน) เลยมาเขียนเป็นลองเล่นให้กับผู้อ่านทุกท่านครับ (ภาพเยอะมาก)


ยืนยันกับราคาจำหน่ายในไทยอีกครั้งหนึ่งที่ 28,900 บาท และจะ เปิดให้จอง 5-14 สิงหาคมนี้ ครับ Samsung ยังคงยึดแนวทางการออกแบบของ Galaxy Note 7 คล้ายคลึงกับ Galaxy Note 5 ที่ปรับเปลี่ยนการออกแบบมาตั้งแต่ Galaxy S6 เป็นต้นมา คือตัวเครื่องโลหะ ใช้กระจกรอบเครื่อง (เป็น shiny object เพิ่มความหรูหรา) สิ่งที่เปลี่ยนไปคือการทำขอบให้โค้ง แต่ถ้าถามว่าโค้งจนสังเกตได้แบบ Galaxy S6 edge+ หรือ Note Edge หรือไม่ ต้องตอบว่าไม่ครับ และสังเกตยากมาก (ในภาพยังเห็นไม่ค่อยชัด และการใช้งานจริงก็แทบจะไม่รู้สึกว่ามีความโค้ง)

ในความรู้สึกคนใช้ Note 4 และเคยสัมผัส Note 5 มาแล้ว ก็ต้องบอกว่า ไม่ใหม่ และไม่ได้รู้สึกอะไรมาก (คือถ้าใช้ Note 3 อาจจะรู้สึกว่ามันพัฒนาแบบก้าวกระโดด) ยิ่งถ้าเคยใช้ Galaxy S7 มาด้วย ตอบได้เลยว่าอาจจะรู้สึกเฉยๆ มาก คือดีขึ้นแน่นอน แต่ถ้าถามว่าดึงดูดเงินในกระเป๋าหรือไม่ ผมยังสองจิตสองใจและตั้งคำถามอยู่พอสมควร


ขอบคุณที่มา: https://www.blognone.com/node/84115
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
cazorla's profile


โพสท์โดย: cazorla
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผัวทุ่มเงินมหาศาลซื้อเกาะ เพื่อให้เมียได้ใส่ชุดว่ายน้ำ😮 ชวนเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจและดูไม่ธรรมดาที่ทำให้คุณไม่อาจมองข้าม 😁ขนาดน้อง "หมูเด้ง" ยังกลัว "หนุ่ม กรรชัย"..ไม่กล้าไปออกรายการ "โหนกระแส"ประเทศไทย ขุดค้นพบบรรพบุรุษโครงกระดูกมนุษย์ ยุคน้ำแข็งอายุกว่า 13,000 ปี ที่ถ้ำโลงลงรัก แม่ฮ่องสอนกรรชัย ฟ้องหมิ่น 5 ล้าน นางด้วงสาคู !? โชว์สถุลด่าคนอื่น - ลีน่าจัง เตรียมแจ้งความพิธีกรดังน้องลียา ลูกสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ - เป็ก สัณณ์ชัย โชว์สเต็ปแดนซ์สุดปัง แฟน ๆ เชียร์ให้เดบิวต์มงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​เกิดเหตุคล้ายประตูมิติต่างโลกขึ้นเหนือน่านฟ้าตุรกียายวัย 40 หน้าเด็กเหมือน 20 กลายเป็นไวรัล ในชั่วข้ามคืนเกิดเหตุเวทีนางงามถล่ม ก่อนการประกวดไม่กี่วันรอนดา เมืองโบราณริมผาสูงตื่นตา คลุ้งกลิ่นอายวัฒนธรรมอดีตนอร์เวย์ Troll A ที่นอร์เวย์แท่นขุดเจาะก๊าซธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลก...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดเหตุคล้ายประตูมิติต่างโลกขึ้นเหนือน่านฟ้าตุรกีเปิดโปงธุรกิจขอทานไทย สื่อญี่ปุ่นแฉ รายได้สูงกว่าค่าแรงขั้นต่ำ นักข่าวญี่ปุ่นตามติดสะเทือนใจฮ่องกง : พายุงวงช้างปรากฏขึ้นร้านขายเสื้อผ้าแห่งหนึ่งที่มีเสื้อโค้ทผู้ชายทั้งแบบฤดูใบไม้ผลิและฤดูหนาวเหลืออยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อแก้ปัญหานี้ ทางร้านจึงคิดไอเดียสุดสร้างสรรค์ขึ้นมา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
จีนสร้างเครือข่ายทางรถไฟที่ทันสมัยที่สุดในโลกMetaverse โลกเสมือนจริงกับชีวิตประจำวันโรงเรียนอนุบาลวอลฟาร์ตส์ไวเออร์: การศึกษาในบรรยากาศแห่งจินตนาการCaterpillar 797 หนึ่งในรถบรรทุกเหมืองที่ทรงพลังที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่