หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไทเชฟ แจกทองสมนาคุณลูกค้า

โพสท์โดย zoompr

นายสุชาติ ภานุพัฒน์ (ที่ 2 จากขวา) เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพสูงให้กับอุตสาหกรรมอาหารทั้งในและต่างประเทศ มอบสร้อยคอทองคำ 1 เส้น ให้กับคุณสุธาทิพย์ เดชสุภา ผู้โชคดีจากกิจกรรมขูดปั๊บรับโชคกับไทเชฟ ซึ่งจะมีให้ลุ้นเดือนละ 2 รางวัล ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย และจะจัดขึ้นตลอดทั้งปีเพื่อสมนาคุณแก่ลูกค้า ณ ในโรงเรียนสวนกุหลาบ สมุทรปราการ

สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02 000 8499, 098 268 0518 

เนื้อหาโดย: zoompr
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zoompr's profile


โพสท์โดย: zoompr
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญมนุษย์คนเดียวในประวัติศาสตร์ ที่ถูกอุกกาบาตชน!พฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินดุดันไม่เกรงใจใคร! มิเตอร์แท็กซี่เมืองไทย..ไวยิ่งกว่าจรวดจริงๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ความสุขอยู่ที่ตัวเรา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ลุงย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม🚨 Breaking News: Russia Lacks Forces for New Front in Kharkiv, Says Ukrainian Official 🚨📰 Breaking News: Ukraine to discuss 'all-for-all' POW swap at Swiss peace summit — Zelenskyy ✨💥🚨 Breaking News: US Expects Ukraine to Withstand Russia’s May Offensive 🇺🇦🇷🇺
ตั้งกระทู้ใหม่