หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สั่งน้ำแบบไม่เอาน้ำแข็งที่ร้านอาหารญี่ปุ่น ได้น้ำแค่ครึ่งแก้วเองหรอคะ?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เนื่องจากวันนี้ จขกท ได้ไปรับประทานอาหารญี่ปุ่นชื่อดังแห่งหนึ่ง (ตามภาพ)

 

แล้วปรากฏว่าได้น้ำมาแค่ครึ่งแก้ว แฟน จขกท ตกใจมากว่าทำไมถึงได้แค่นี้เลยถาม พนง ว่า ทำไมได้แค่นี้ ซึ่ง พนง ตอบได้แค่ว่า เป็นเพราะปริมาณค่ะลูกค้า ถ้าไม่ใส่น้ำแข็งก็จะได้แค่นี้ ถ้าลูกค้าอยากได้เต็มแก้วต้องคิดเพิ่มอีก1ที่ค่ะ บอกตามตรงคือแอบตกใจค่ะ เพราะร้านอาหารในหลายๆที่ที่ จขกท เคยทานบ่อยๆ คือถ้าไม่ลูกค้าไม่ใส่น้ำแข็งก็จะได้เต็มแก้วปกติ (คือเรื่องปกติสำหรับเรา) จนสุดท้ายแฟนเราไม่รอแล้วค่ะเพราะเอาแก้วไปนานมากเลยขอเชคบิลออกจากร้านเลยค่ะ ผจก เลยรับผิดชอบโดยการไม่คิดเงิน ซึ่งเรากับแฟนคงไม่ขอเข้าร้านนี้อีกต่อไป.. ผิดหวังค่ะกับเรื่องวันนี้..

ปล.ที่สั่งไม่เอาน้ำแข็งเพราะเครื่องดื่มมันเย็นอยู่แล้ว อย่าเข้าใจผิด จขกท ผิดนะคะ

ขอบคุณที่มา: http://pantip.com/topic/35451729
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391เผยภาพลับ "ไบร์ท-เนเน่" ที่นิวซีแลนด์ ปลายปีที่แล้วหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด อาหาร
10 อาหารที่ "กินแล้วฉลาด" ยิ่งกิน ยิ่งฉลาดแนะนำร้านลับ สายเนื้อ ย่านสามเสนห้ามพลาด 3 ร้านอาหาร คาเฟ่ หัวหิน5วิธีลดความอ้วน ภายใน 1 เดือน
ตั้งกระทู้ใหม่