หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คู่สามีภรรยายอมงัดแงะ ‘รถยนต์’ ของตัวเองไปครึ่งคัน เพื่อช่วยชีวิตเหมียวน้อยที่ติดอยู่ข้างใน!

โพสท์โดย กิตตินันท์

ว่ากันด้วยเรื่องของเทคโนโลยีของมนุษย์และสัตว์โลกนั้นมักจะไปด้วยกันได้ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ มีหลายๆ ครั้งที่เหล่าเทคโนโลยีนั้นสร้างปัญหาให้กับพวกมัน จนเกือบเอาชีวิตไม่รอดเลยทีเดียว

เช่นเดียวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไปนี้ เจ้าเหมียวน้อยอายุ 6 สัปดาห์ได้เข้าไปติดอยู่ในรถครอบครัวของครอบครัวหนึ่ง และมันก็ออกมาไม่ได้

รถคันนี้เป็นของคุณ Denise Williford-Neal และสามี ที่อาศัยอยู่ในเมือง Vero Beach รัฐฟลอริด้า เป็นรถที่ได้มาด้วยน้ำพักน้ำแรงของพวกเขาเอง

แต่หลังจากที่พบว่ามีเจ้าเหมียวน้อยเข้าไปติดอยู่ข้างใน และออกมาไม่ได้ พวกขาก็เลือกที่จะแงะรถและช่วยมันออกมาอย่างไม่คิดเลยทีเดียว

เธอรีบโทรหาช่างจากร้านซ่อมรถ Spada’s Total Auto Repair ในทันที และพวกเขาก็มาถึงสถานที่เกิดเหตุอย่างเร็วไว

ช่างทั้งสองคนก็คือคุณ Ron และ Valerie ก็เช็คดูและพบว่าเจ้าเหมียวน้อยมันอยู่ในส่วนที่ยากแก่การแงะออกมา การจะช่วยมันได้มีเพียงวิธีเดียวเท่านั้นนั่นก็คือต้องตัดแผงควบคุมเข้าไป ซึ่งจะทำให้รถคันนี้ เอิ่ม เรียกง่ายๆ ว่าพังไปในทันที

แต่คุณ Densie และสามีก็ยังยืนยันที่จะช่วยชีวิตเจ้าเหมียวน้อย และยอมเสียรถสุดที่รักไป ช่างทั้งสองจึงลงมืออย่างไม่รีรอ เพราะเกรงว่าเจ้าเหมียวน้อยจะหิวจนตายซะก่อน

พวกเขาค่อยๆ ตัดส่วนแผงควบคุมเข้าไปทีละนิดๆ อย่างระมัดระวังเพราะกลัวว่าอุปกรณ์จะสร้างความหวาดกลัว และทำอันตรายกับเจ้าเหมียวน้อย จนในที่สุดก็ช่วยมันออกมาได้ โดยใช้เวลารวมทั้งหมด 1 ชั่วโมงกว่าๆ เลยทีเดียว



ช่างซ่อมรถผู้ช่วยชีวิตมัน กับเจ้า Monte

ถึงแม้ว่าคุณ Densie และสามี จะเสียรถสุดที่รักไป เพื่อแลกกับชีวิตของเจ้าเหมียว และตอนนี้เหมียวน้อยตัวนั้นก็กลายมาเป็นสมาชิกใหม่ของบ้านนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะ

มันถูกตั้งชื่อว่า Monte เป็นชื่อที่ตั้งตามรถคันนั้นนั่นแหละ คุณ Dasie กล่าวว่า “รถน่ะมันยังหาคันอื่นมาแทนได้ แต่ชีวิต 1 ชีวิตเราหาที่ไหนมาแทนที่ไม่ได้”




ลองไปชมคลิปเพิ่มเติมที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

และตอนนี้พวกเขาก็กำลังหาเงินระดมทุนจากเว็บไซต์ Gofundme เพื่อนำไปซื้อรถใหม่อยู่ หากเพื่อนๆ คนไหนอยากเข้าไปบริจาคช่วยเหลือก็เข้าไปบริจาคที่เว็บไซต์ Gofundme ได้เลยนะ

โดยตั้งเป้าไว้ที่ 87,000 บาท และตอนนี้ก็มียอดบริจาคไปแล้วถึง 70,000 บาทด้วยกัน (อีกนิดเดียวเอง ^^)

ขอบคุณที่มา: https://www.gofundme.com/2hp5x8c8
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆเสน่ห์ของ "ขนมจู้จุน"ขนมพื้นเมืองโบราณของคนปักษ์ใต้"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาส"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม70 บาท แพงไปไหม?ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!พฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมportrait: ภาพคน รูปคน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จุดจบป้าสายแขวะ! หลังเห็นเด็ก 19 นุ่งสั้นจะแจ้งตำรวจ!!(อะไรของป้าคับเนี่ย)🤨👗🤬70 บาท แพงไปไหม?ท่านผู้นำคิม "คัดสาว 25 คนเข้าหน่วยสร้างความสำราญ" ทุกปีเกิดพายุฝน และลูกเห็บถล่มอย่างหนักที่ จ.แพร่..ทำเอาหลังคาปลิวว่อนไปทั่ว
ตั้งกระทู้ใหม่