หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขาเรียวสวยอย่างนางฟ้าวิคตอเรียวิธีนี้ลดจริงอะไรจริง

โพสท์โดย miyakuki

         สวัสดีค่ะ ชื่อฟ้า นะคะ วันนี้ขอแชร์ประสบการณ์ในการลดต้นขาของฟ้าเองนี่แหละค่ะ สาว ๆ บางคนที่กำลังสนใจมองหาวิธีในการกำจัดเซลลูไลท์ และนำวิธีของฟ้าไปปรับใช้กับตัวเองได้นะคะ

เรื่องมีอยู่ว่า...

ฟ้ามีแรงบันดาลใจ I WANNA BE ในการดูแลตัวเอง เป็นเหล่านางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท ค่ะ ซึ่งเบื้องหลังหุ่นสวย เซ็กซี่ ส่วนใหญ่พวกนางทั้งหมดออกกำลังกายกันหนักมาก  5 ใน 7 คนจะชอบออกกำลังกายโดยการต่อยมวย ดูหุ่นพวกนางสิคะ  น่าอิจฉามากม๊าก (เสียงสูง )

วันนึงเราก็นั่งเล่นไอจี อยู่ ย้อนๆ กลับไปดู IG ตัวเอง แล้วเห็นสามภาพนี้มั้ยคะ ย้อนไปเมื่อ 75 สัปดาห์ และ 81 สัปดาห์ที่แล้ว เห็นแล้วเศร้าใจ

ทำไมต้นขาเราใหญ่ขึ้นจังล่ะ มานั่งนึก ขาที่ไม่มีเซลลูไลท์ชั้นหายไปไหน แต่แปลกมากเวลา แค่ปีครึ่งเองนะคะที่ไม่ค่อยได้เข้ายิม ก็พยายามควบคุมอาหารอยู่แต่ก็ยังไม่รอดเลยค่ะ

 

พอไม่ได้ออกกำลังกาย เซลลูไลท์ก็เริ่มมาแบบไม่ได้รับเชิญ

V

v

 งานนี้ต้องลดจริงจังอีกครั้งแล้ว

 

เพราะถ้าโกยไขมันมารวมที่หน้าอกได้ จะไม่คิดเอาออกไปเลยค่ะ 5555+

 

          ซึ่งการจะเป็นผู้หญิงเฮลตี้ ที่ต้องเฟริ์มทุกส่วนนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย และก็ไม่รู้อนาคตว่าเราจะได้งานอีเว้นท์หรือมีงานแสดงเกี่ยวกับอะไร เลยพยายามฟิตร่างกายด้วยการออกกำลังกาย คือ เริ่มต้นด้วยตีแบดและสคว็อทเบาๆ ที่บ้าน ต้องขอบคุณโลกโซเชียลที่ให้ข้อมูลฟ้าจากท่าบริหารร่างกายแบบนี้ ที่เราสามารถทำได้ง่ายๆ ที่บ้าน นั่นก็คือ

 

ท่าซูโม่บริหารต้นขาด้านใน

ข้อมูลเพิ่มที่ http://www.thaijam.com/9554

 

ท่าบริหารขาที่ใช้เวลาเพียง 15 นาที ตามนี้เลย

แต่ก็ไม่ได้มีเวลาทำทุกวันหรอกค่ะ กลับบ้านมาถึงบ้านก็สลบละ 5555+

นอกจากนี้ก็ยังเจอข้อมูลตัวช่วยที่ให้ไขมันออกไปได้รวดเร็วแบบไม่ต้องเจ็บตัวมาก โดยที่ไม่ต้องถึงกับไปผ่าตัดดูดไขมัน นั่นคือ  bodycocktail ของ mesoestetic จากประเทศสเปน มีสารสำคัญ 3 ตัว ที่ใช้ร่วมกัน คือ

           x.prof 012 l-carnitine

            x.prof 010 artichoke extract

           x.prof 018 mesostabyl

 คุณสมบัติ : สลายไขมัน เร่งการเผาผลาญไขมัน ยับยั้งการสร้างไขมันและคลอเรสเตอรอลใต้ผิวหนัง และจะถูกขับไขมันออกทางปัสสาวะส่วนมากดังนั้น สิ่งสำคัญ คือ ต้องดื่มน้ำมาก ๆ จะช่วยขับไขมันส่วนเกินที่สลายให้ออกจากร่างกายได้มากขึ้น งดเว้นแอลกอฮอล์ด้วยนะจ๊ะ

 

ตัดสินใจขอไปลองดูครั้งนึงก่อน ที่คลินิกแถวทองหล่อ

 

อย่าถามว่าขาฟ้าใหญ่ตรงไหนอ่ะหรอ ดูเซลลูไลท์ที่ขาเอาเองแล้วกันค่ะ ถามว่ามันน่าเอาออกมั้ยล่ะคะ

เป็นภาพที่ขอเก็บจากคุณหมอระหว่างที่ทำเมโสแฟต

ด้วย bodycocktail ของ mesoestetic จากประเทศสเปน น่ะค่ะ

 

จากที่ได้ดูขั้นตอนการทำที่นี่ เขาไม่ได้ผสมอะไรเลย อย่างพวกยาชา หรือ น้ำเกลือ เพราะจากที่ดูในเน็ตบางที่มีผสมด้วย เลยทำให้บวม โดยเอามาผสมกันที่สามอย่างในกระบอกฉีดยา แล้วค่อยดูดออกมา ใช้การประคบน้ำแข็งก่อนฉีดค่ะ แต่ครั้งแรกก็น้ำตาแอบเล็ดเหมือนกัน น้ำแข็งที่มาประคบเย็นช่วยได้ค่ะ เย็นจนกลบความรู้สึกอื่นไปหมดเลย ที่สำคัญคุณหมอจะบีบเนื้อออกมาก่อนฉีดเพื่อเน้นไขมันส่วนเกินโดยตรง

และมือเบาเลยทำให้หลังทำไม่เขียว ไม่บวมด้วยค่ะ

 

หลังจากทำ bodycocktail ไปหนึ่งสัปดาห์ ก็ไปย้ำต้นขาอีกครั้ง

 

รอบแรกมารู้สึกต้นขากระชับขึ้น

เลยมาลงคอร์สซะเลย อิอิ

 

หลังทำสัปดาห์ละครั้ง ตามระยะเวลา 5 สัปดาห์ ผลที่ได้ตามรูป

รูปนี้อาจดูความแตกต่างไม่ออก ฟ้ามีรูปที่เอาสายวัดมาวัดไว้ด้วยค่ะ

 

ต้นขากระชับ ดูเพรียวขึ้น จนคนทัก ปลื้มปริ่มสุด ๆ เลยค่ะ

 

 ส่วนใครอยากต่อยมวยเหมือนางฟ้าวิคตอเรียก็ได้ แต่ถ้าไม่ไหวก็สามารถทำตามที่ฟ้าบอกได้นะคะไม่หวง

 

" การที่เราจะทำอะไร อย่างน้อยเราต้องมีเป้าหมายหรือและ

แรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตด้วยนะคะ "

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ BYE…

เนื้อหาโดย: miyakuki
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
miyakuki's profile


โพสท์โดย: miyakuki
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้เลขปฏิทินจีน2พ.ค.676 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ากทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ายุงชอบกัดคนแบบไหนFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
เหตุผลที่ผู้ชาย อยากฝังมุก เพื่อ??สาเหตุและการดูแลสิวที่หน้าอกน้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈
ตั้งกระทู้ใหม่