หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่คือ! TEAL โดรนที่บินเร็วที่สุดในโลก ด้วยความเร็ว 112 กม./ชม.

โพสท์โดย SpiderMeaw


นี่คือโดรน ที่มีชื่อว่า Teal มันได้รับการพัฒนาโดย หนุ่มวัย 18 ปี ผู้ที่หลงไหลในการเล่นโดรนเป็นชีวิตจิตใจนามว่า George Matus  และมันก็กลายเป็นโดรนสุดแรงและบินเร็วที่สุดในโลก ด้วยการนำเอา บอร์ด Supercomputer อย่าง NVIDIA Jetson TX1 มาเป็นตัวควบคุมการทำงานทั้งหมด โดยมีโหมดการทำงานหลากหลาย ทั้งโมดเริ่มต้น  โหมดนักแข่งให้เลือก รวมไปถึงโหมดการติดตามผู้ใช้งานแบบอัตโนมัติอีกด้วย

 


โดรนตัวนี้สามารถทำความเร็วในการบินได้สูงถึง 112 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แถมบางครั้งมันยังสามารถบินได้เร็วถึง  136 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในสภาวะที่เหมาะสมอีกด้วย จึงไม่แปลกที่มันจะเป็นโดรนที่บินเร็วที่สุดในโลก  นอกจากบินได้เร็วสุดๆ แล้ว มันยังมาพร้อมกับกล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซลแบบ Wide-angle รองรับการถ่าบวีดีโอความชัด ระดับ 4K พร้อมด้วย GPS ในตัว

การควบคุมสามารถทำได้ผ่านทางอุปกรณ์มือถือและ แท็บเล็ต รวมไปถึงคอนโทรลเลอร์สำหรับมืออาชีพ โดยโดรน Teal นั้นมาพร้อมกับแพลตฟอร์มที่นักพัฒนาสามารถเข้าถึงได้ ผ่านทาง Teal OS ที่คอยควบคุมการทำงาน มี SDK รองรับการใช้งาน Machine Learning รวมถึง  การบินอัตโนมัติ และ Image Recognition ระดับสูง และใช้เชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ ผ่านทางพอร์ท USB

 

 

ใครที่สนใจ Teal โดรนที่บินเร็วที่สุดในโลก ก็ลองไปหาซื้อกันได้ครับ ในตอนนี้เขาพรีออร์เดอร์กันอยู่ที่ลำละ  1,299 เหรียญสหรัฐหรือราวๆ 4 หมื่นกว่าบาท พร้อมส่งมอบในช่วงคริสต์มาสปี 2016 นี้น่ะ

 

ที่มา : nvidia

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ซาอิ, ADJD
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผัวทุ่มเงินมหาศาลซื้อเกาะ เพื่อให้เมียได้ใส่ชุดว่ายน้ำเกิดเหตุเวทีนางงามถล่ม ก่อนการประกวดไม่กี่วัน😮 ชวนเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจและดูไม่ธรรมดาที่ทำให้คุณไม่อาจมองข้าม 😁รอนดา เมืองโบราณริมผาสูงตื่นตา คลุ้งกลิ่นอายวัฒนธรรมอดีตน้องลียา ลูกสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ - เป็ก สัณณ์ชัย โชว์สเต็ปแดนซ์สุดปัง แฟน ๆ เชียร์ให้เดบิวต์กรรชัย ฟ้องหมิ่น 5 ล้าน นางด้วงสาคู !? โชว์สถุลด่าคนอื่น - ลีน่าจัง เตรียมแจ้งความพิธีกรดังประเทศไทย ขุดค้นพบบรรพบุรุษโครงกระดูกมนุษย์ ยุคน้ำแข็งอายุกว่า 13,000 ปี ที่ถ้ำโลงลงรัก แม่ฮ่องสอนร้านขายเสื้อผ้าแห่งหนึ่งที่มีเสื้อโค้ทผู้ชายทั้งแบบฤดูใบไม้ผลิและฤดูหนาวเหลืออยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อแก้ปัญหานี้ ทางร้านจึงคิดไอเดียสุดสร้างสรรค์ขึ้นมาขนาดน้อง "หมูเด้ง" ยังกลัว "หนุ่ม กรรชัย"..ไม่กล้าไปออกรายการ "โหนกระแส"นอร์เวย์ Troll A ที่นอร์เวย์แท่นขุดเจาะก๊าซธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลก...เลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆความรัก กับ เวลา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮ่องกง : พายุงวงช้างปรากฏขึ้นหนุ่มถูกแจ้งจับ หลังตดต่อหน้าเพื่อนร่วมงานลิซ่ามาแรง เฮดไลน์เทศกาลดนตรีระดับโลก แฟนๆ ช็อก หนุ่มฝรั่งเศสตาสีเขียวคือใครร้านขายเสื้อผ้าแห่งหนึ่งที่มีเสื้อโค้ทผู้ชายทั้งแบบฤดูใบไม้ผลิและฤดูหนาวเหลืออยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อแก้ปัญหานี้ ทางร้านจึงคิดไอเดียสุดสร้างสรรค์ขึ้นมาระทึกกลางดึก คาร์บอมบ์หน้าบ้านนายอำเภอตากใบ เจ็บ 2 ราย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
จีนสร้างเครือข่ายทางรถไฟที่ทันสมัยที่สุดในโลกMetaverse โลกเสมือนจริงกับชีวิตประจำวันโรงเรียนอนุบาลวอลฟาร์ตส์ไวเออร์: การศึกษาในบรรยากาศแห่งจินตนาการCaterpillar 797 หนึ่งในรถบรรทุกเหมืองที่ทรงพลังที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่