หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โดนอมเงิน

เนื้อหาโดย ชัยยศ

ใครเคยโดนแบบผมบ้าง คือเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาเพื่อนผมโทรมาบอกว่าต้องใช้เงินด่วนภายในเช้าวันเสาร์ ผมกลัวตื่นสายเลยออกไปเอาเงินหยอดเข้าตู้ฝากเงินของธนาคารยักษ์ใหญ่ชื่อเรียกย่อๆ ตัวอักษรภาษาอังกฤษตัวเดียวสีเขียว ประมาณตีหนึ่ง ปรากฎว่าใส่เงินเข้าไปเครื่องนับเงินเสร็จแจ้งยอดปุ๊ปแล้วก็ปิดบริการพร้อมกับมีสลิปออกมาให้ติดต่อธนาคาร

ผมเลยรีบโทรหาธนาคาร เจ้าหน้าที่สอบถามสถานที่ ลำดับที่ในใบสลิปเรียบร้อย บอก 1 วันเงินจะเข้าบ/ชให้ ผมบอกว่าต้องรีบใช้เงินด่วนก่อนหมื่นนึงภายในคืนนี้ เจ้าหน้าที่บอกว่าจะส่งเรื่องด่วนให้เป็นกรณีพิเศษ สะดวกรับโทรศัพท์มั๊ยในคืนนี้จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไป ปรากฏว่าผมไม่หลับไม่นอนกลัวเจ้าหน้าที่โทรมาแล้วไม่ได้ยินจนเผลอหลับไปตอนตี 5

จนขณะนี้ที่โพสต์คือสายๆ วันจันทร์ยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เลยโทรไปเจ้าหน้าที่บอกว่าดูจากรายงานเห็นมีแจ้งว่าโทรหาลูกค้าตอนสายๆ วันเสาร์แต่ลูกค้าไม่รับสาย ผมก็ยืนยันว่าพกโทรศัพท์ติดตัวตลอดแม้กระทั่งเข้าห้องน้ำยังพกเข้าไปด้วยไม่เห็นมีสายจากธนาคารโทรเข้ามาเลย เจ้าหน้าที่ได้แต่บอกดูจากรายงานค่ะเดี๋ยววันนี้จะมียอดเงินเข้าบ/ชให้ (สรุป 3 วัน ถ้าเป็นเรื่องตอขาดบาดตายคงได้ตายจริง)

เนื้อหาโดย: ชัยยศ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: ชัยยศ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิด4 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคนปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆภาพถ่ายจากกล้องอินฟราเรด เชอร์โนบิลจากเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เผยเขตหวงห้าม"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกันแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??
ตั้งกระทู้ใหม่