หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้หญิงรักต่างเพศชอบดูหนังโป๊เลส หนังโป๊เกย์มากกว่าหนังโป๊ชาย-หญิง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
‎Chantalak Raksayu‎ ถึง ข่าวกิจกรรมเพื่อสิทธิความหลากหลายทางเพศ
 
ผู้หญิงรักต่างเพศชอบดูหนังโป๊เลส หนังโป๊เกย์มากกว่าหนังโป๊ชาย-หญิง

จากการศึกษาที่ดำเนินการโดย PornHub และ Buzzfeed พบว่าผู้หญิงรักต่างเพศ 132% มีแนวโน้มที่จะดูหนังโป๊เลสเบี้ยนมากกว่าผู้ชาย

ผู้หญิงส่วนใหญ่จากอเมริกาและประเทศยุโรปจะค้นหาหนังโป๊เลสเบี้ยนจากอินเทอร์เน็ต ซึ่งได้มีการอธิบายว่าที่เป็นแบบนี้ เพราะหนังโป๊ชายหญิงมันจะมาจากจินตนาการทางเพศของผู้ชายมากกว่า และบอกว่าการที่อวัยวะเพศชายโผล่เข้า-ออก ในช่องคลอด มันไม่ได้เป็นการดูที่ดีเท่าไร ในขณะที่หนังโป๊เลสเบี้ยนจะเน้นไปที่การใช้ปาก หรืออรัลเซ็กซ์มากกว่า ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบ

นอกจากหนังโป๊เลสเบี้ยนแล้ว หนังโป๊เกย์ก็เป็นอันดับสองที่ผู้หญิงรักต่างเพศชอบดูกัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Tä Köhler, ซุปเปอร์ ใจมด, I AM THOR, Zelormoon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียนชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
เซ็กซี่ ทางยุโรปบ้าง.ตู ต้นตะวัน @ ELLE Thailand April 2024Model from China for LA Magazine002Model from Vietnam Ig._simonday
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่