หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สวรรค์ทั้ง 7 เปิดแล้ว 7 หนุ่มเอเชียที่พร้อมใจเป็นเมียฝรั่ง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

บุคคลและชื่อทั้งหมดนี้เป็นนามสมมติ และมาจากหนังผู้ใหญ่ที่เด็กต่ำกว่า 18 ไม่ควรอ่านนาจา

 

1. Peter Phanh 

หนุ่มกัมพูชาที่กล้าท้าทายฝรั่งด้วยรอยยิ้มและรอยจูบ

 

 

 

2. Ken Ott 

พี่เคน โอ๊ต สุดหล่อแอนด์ล่ำมากๆ เชื้อสายฟิลิปปินส์คนนี้มีผลงานไม่ต่ำกว่าสิบเรื่อง เป็นได้ทั้งรุกผู้หญิง และรับให้ผู้ชาย หลายๆ เรื่องพี่เคนจะรับสนองตัณหาคนที่อยากเห็นหนุ่มกล้ามเทพเป็นฝ่ายรับบ้าง แต่หารู้ไม่ว่าหนังที่พี่เคนรุกผู้หญิงนั้นก็เป็นที่นิยมไม่แพ้กันเลย จึงกลายเป็นหนุ่มเอเชียขวัญใจทุกเพศจริงๆ

พี่เคนบอกกับทิมมี่ว่า เขาเป็นชายแท้ที่แค่เหงาและหารายได้พิเศษทางนี้สร้างฐานะก็เท่านั้น งานพี่จึงมีทั้งโชว์ผ่านเว๊บแคม อัดคลิปขาย ออกวีเว้นท์เป็นแดนเซอร์ และแสดงหนังพอร์น

 

3. Cooper Dang

หน้าใหม่ของค่าย Randyblue ที่เปิดใจว่าชอบฝรั่งเป็นตัวเป็นตน ไม่สนชาติอื่น ค้างคืนหรือชั่วคราวตลอดไปก็ได้

 

4. Christian Yamaguchi

ญี่ปุ่นวัยใสดีใจที่ได้ Mark Woods มาร่วมแสดงด้วย 

 

5. eric-east

ผลงานมากมายเป็นยี่สิบเรื่อง แต่หลังๆ ยอมให้ฝรั่งรุกบ้าง หวังเรียกเรทติ้ง

 

6. Jessie Lee

หนุ่มกล้ามปูชูชัน บางวันก็รุกบางวันก็รับ

 

7. Yoshi Kawasaki

ญี่ปุ่นสุดน่ารักแต่ชอบแนวซาดิสต์แอนด์ของใหญ่เท่านั้น เล็กๆ โยชิไม่ ใหญ่ๆ โยชิต้องการ

หลังจากโยชิเล่นมาหลายเรื่อง ก็พบรักแท้สมใจได้ครองคู่กับดาวโป๊ผิวสีระดับ XXL และได้รับการโหวตเป็นดาวรุ่งที่มาแรงคนหนึ่งของปีที่ผ่านมา

ขอบคุณที่มา: ทิมมี่ ทิมมี่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
128 VOTES (4.4/5 จาก 29 คน)
VOTED: Aek, kennN, โอ๊ย, โสมม, noinar004, คุณบี๋, Dexter Suttipong, vho, mama2524, มยุริญ ผดผื่นคัน, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, SisterOne, บุรุษสามน้ำ, ไข่ต้มยางมะตูม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหว"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับสิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสนกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดชาย 3 คนจากครอบครัวเดียวกัน ให้กำเนิดเด็กมากกว่า 600 คน ที่เกี่ยวข้องกันทางสายเลือดแม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการ"หนุ่ม กรรชัย" กับ "อ.อ๊อด" กลับมาจูบปากกันแล้ว ลั่น! ไม่รู้จะทะเลาะไปเพื่ออะไร"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองสกุลเงินที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมากที่สุด จากประเทศในทวีปเอเชีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทางพิเศษสายแรกของประเทศไทย ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมนักท่องเที่ยวติดบนหน้าผา หลังมีคนขึ้นมาปีนมากเกินไปอุทยานประวัติศาสตร์แห่งล่าสุดของไทย และแห่งเดียวในเขตภาคตะวันออกตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”"ใหม่ ดาวิกา" ทำถึง ! แปลงกายเป็นแม่หญิงจีน สวยเวอร์อลังการ
Thai Wickerwork Headdress 🇹🇭(วันวาน) ซินดี้ สิรินยา @ นิตยสาร พลอยแกมเพชร ปีที่ ๙ ฉบับที่ ๑๙๕ มีนาคม ๒๕๔๓Model from China for LA MagazineSexy 40
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่