หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เก้าอี้ที่แพงสุดๆไม่ได้อยู่ในสภา แต่อยู่ในห้องนักบิน สนนราคาแพงกว่าตัวละ 1 ล้านบาท ทำไมต้องแพงเช่นนี้ มาดูกัน..

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เก้าอี้ที่ราคาแสนแพง!!!

ว่ากันว่าราคาเก้าอี้ในห้องนักบินนั้นมีราคาแพงกว่า ตัวละ 1 ล้านบาท (แล้วแต่รุ่นแล้วแต่ options) แต่พื้นฐานการใช้งานก็เหมือนเก้าอี้เบาะในรถยนต์แหละครับ อาจจะมีความแตกต่างนิดหน่อยคือ เก้าอี้ของนักบินนั้น ด้านหลังเบาะจะมีช่วงว่างให้ใส่เสื้อชูชีพ หรือ Life vest เพื่อใช้ในกรณีฉุกเฉินที่เครื่องบินลงจอดในน้ำ

นอกนั้น function ต่างๆก็ไม่ต่างกับเบาะรถยนต์ไฟฟ้าในรถหรูเลยครับ มีปุ่มปรับความสูง เลื่อนเข้าเลื่อนออก แบบไฟฟ้า และยังมีระบบ manual ในกรณีไฟฟ้าขัดข้องให้เราได้ใช้งาน

แต่ที่พิเศษกว่าเบาะรถยนต์นั้นคือ ที่รองเบาะขนสัตว์ที่ท่านเห็นสีขาวๆนั่นแหละครับ นอกจากจะช่วยรองรับน้ำหนักให้นุ่มลงแล้ว ยังมีประโยชน์คือช่วยป้องกันไฟฟ้าสถิตในตัวคนเราเมื่อนักบินนั่งนานๆ และเกิดการเสียดสีกับตัวเบาะ รวมถึงอากาศที่ค่อนข้างแห้งในขณะบินด้วยครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: igolf, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียนเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเองหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นกอริลล่าที่ฉลาดที่สุดในโลก เสียชีวิตแล้ว จากอาการหัวใจวายสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่