หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ห้างแทบระเบิด! "อั้ม พัชราภา" ปรากฎตัวครั้งล่าสุด! ขนาบข้างด้วยบอดี้การ์ดนับสิบชีวิต!?

โพสท์โดย แม่ก็คือแม่

     ปฎิเสธไม่ได้เลย ว่า "แม่ก็คือแม่" จริงๆ สำหรับความโด่งดังของนางเอกซุปตาร์เมืองไทย "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหน จะทำอะไร ก็มีคนตามกรี๊ดตามเชียร์ไปหมด ยิ่งกับการปรากฎตัวครั้งล่าสุดของเธอ สดๆร้อน เมื่อวานนี้ 23 กรกฎาคม 2559 ในงานอีเว้นท์ที่จัดขึ้นกลางห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราช ที่มีเหล่าแฟนคลับประชาชนมากมายแห่ไปให้กำลังใจจนห้างแทบแตกอย่างเช่นเคย พร้อมทั้งแจกของรางวัลอย่างทุ่มสุดตัว และทำเอา เพิ่มเอ็มซีเงินล้าน ภายในงานดังกล่าว ต้องออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่างานนี้ไม่ใช่เรียกอั้มห้างแตกธรรมดาแล้ว เพราะเธอได้ฉายาใหม่ว่า "อั้มห้างระเบิด" ไปเป็นที่เรียบร้อย

" ห้างระเบิด!!!!
• ที่พูดไม่ใช่ห้างโดนวางระเบิดนะครับ 5555 แต่หน้าจะเป็นคำที่เหมาะกว่า สำหรับงานโตโยต้า ที่เดอะมอลล์โคราช ทั้งรถติด ทั้งที่จอดรถเต็ม
• ความคิดตอนแรกนะ 555 ที่นี้เป็นที่จัดงานที่โล่งและใหญ่สุดที่เคยทำมากับอั้ม คิดในใจวันนี้ห้างไม่แตกแน่ๆ ตอนเที่ยงมีคนมานั้งรอเยอะแต่ก็ไม่เต็ม!!!! แต่พอก่อน 20 นาทีจะถึงเวลา ป๊าดดดดดด คนมาจากไหน กรูยอม 5555
เลยขอเรียกว่า "อั้มห้างระเบิด" หน้าจะเหมาะกว่าสำหรับวันนี้ 5555 ‪#‎เพิ่มยิ้มยิ้ม‬ ‪#‎ครอบครัวคนรักอั้ม‬ ‪#‎เธอไม่เรื่องเยอะ‬ ‪#‎เป็นดาราที่ตั้งใจโยนของแจกที่สุดในโลก5555‬ เพิ่ม เอ็มซีเงินล้าน ‪#‎รักน้อง‬ ‪#‎เป็นกำลังใจตลอด‬ "

     พร้อมทั้งนี้สาว อั้ม พัชราภา จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมตั้งแต่หัวจรดเท้า ในชุดจากแบรนด์ไทยอย่าง Insomnia by Vara Pre-Fall 2016 และแน่นอนเลยว่าแม่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง สำหรับลุคนี้ของขุ่นแม่อั้มนั้นคือดีย์งามพระราม 8 มากๆ ทรงพลัง อินเนอร์แรง นางพญา เลอค่า ชุดมีความยาก แต่ไม่คณามือนางเลยซักนิด นางจัดการออกมาได้อยู่หมัดเลยล่ะ!

โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
แหล่งที่มา: http://www.igdara.in.th/aum-the-mall-0716/
http://entertain.news-lifestyle.com/content/153860/
https://websta.me/p/1301151986247170321_317333318
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แม่ก็คือแม่'s profile


โพสท์โดย: แม่ก็คือแม่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: MoreFuture, Tabebuia, arnos, โลกจะรู้ไหมว่าตูร้อน, ตือโป๊ยไก่กุ๊กกุ้ก, เจ้มาราย, เทย์เลอร์ สวิฟต์, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, comen, FORFAME, Dont sweat it, แม่ก็คือแม่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันชายหนุ่มชาวฟลอริดาถูกตำรวจไล่ล่า หนีไปซ่อนตัวในทะเลสาบ สุดท้ายกลายเป็นอาหารของจระเข้เจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากันญี่ปุ่นออกกฏหมาย ให้คู่หย่าร้างดูแลบุตรร่วมกันทริคการหุงข้าวให้อร่อยมากยิ่งขึ้น มีหลายแนวทางเลยน๊า มาลองดูกันจ้าระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทริคการหุงข้าวให้อร่อยมากยิ่งขึ้น มีหลายแนวทางเลยน๊า มาลองดูกันจ้าญี่ปุ่นออกกฏหมาย ให้คู่หย่าร้างดูแลบุตรร่วมกันช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้ยืนยันไม่ได้จีบแน่นอน! "บอย ปกรณ์" เชื่อ "เกรท" ไม่โกหก..หลังมีข่าวจีบ "อแมนด้า"ช่อง 7HD ขนทัพนักแสดง โกอินเตอร์ ณ ประเทศกัมพูชา
ตั้งกระทู้ใหม่