หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โซตะ รับหน้าหล่อที่โดนล่อ-ลวง ควงรุกไม่ซ้ำหน้า 18+

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

โซตะ Sota เป็นผู้ชายหน้าหวาน ยิ้มสวย ขาวเนียนไร้ขนละมุนนีจนหลายๆ คนคิดว่าน่าจะเหมาะกับบทรับ ซึ่งโซตะมักรับตลอดทุกเรื่อง จบด้วยการโคลสอัพใบหน้าสุดหล่อของเขาขณะที่ฝ่ายรุกพ่นน้ำจนเปรอะเปื้อน จนกลายเป็นรับยอดนิยมของค่าย Exfeed   

Coat – Exfeed Close-up Raw Sex – Sota

ในเรื่องนี้โซตะต้องมาเล่นกับยูยะด้วย โดยยูยะใจดีช่วยออรัลให้และโซตะก็ยิงลูกโทษใส่ประตูหลังของยูยะเป็นรางวัล

Exfeed The First Internal Cum Souta -初めての中出し!蒼汰
เรื่องนี้มีความพิเศษมากกว่าเรื่องอื่น ตรงที่โซตะแสดงพรสวรรค์ความตัวอ่อน หลังจากถูกหนุ่มวัยรุ่น 2 คนทั้ง 7.5 และ 8 นิ้ว บุกทะลุ+ทะลวงแล้ว ก็มาฟินด้วยตัวเองด้วยการโซโลมือ และออรัลให้ตัวเองจนสำเร็จกิจ

[EXFEED] RAW AWESOME SOTA (凄生 蒼汰)
เรื่องนี้เขาโชว์ความสามารถแบกรับน้ำหนักของฝ่ายรุกกว่า 8 นิ้ว และมีความสดโดยไร้ถุงยาง และติดอันดับหนังขายดี 1 ใน 20 ของทางค่ายด้วย
 
 
Exfeed Faint in Agony Raw Fucked 悶絶ズボ挿し生専アナル
โซตะกลับมาแนวถูกกระทำและไร้ถุงยางอีกแล้ว (สงสัยคงร้อนเงินจริงๆ)  
 
Exfeed Super Boy Grandprix – Sota
เรื่องนี้เขาต้องดื่มเบียร์ย้อมใจก่อนจะยอมให้ชายแปลกหน้าใส่แว่นตาดำมาขยำตามร่างกาย จนอ่อนระทวยแล้วจึงถูกบุกรุกประตูหลังแบบไม่สวมถุงยาง
 
 
ปล. ภาพค่อนข้างหาไม่ยาก แต่ยากตรงจะนำมาลงแล้วไม่ติดเรทนี่แหล่ะ 

ขอบคุณที่มา: ทิมมี่ ทิมมี่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
122 VOTES (4.7/5 จาก 26 คน)
VOTED: justxtx, อุไร, โอ๊ย, kennN, beerzazap, หมีพู สตาร์ทติดง่าย, newwin, Teangmodog, Dexter Suttipong, กระเต่าชอบกินผักบุ้ง^^, ริเชริว, Tabebuia, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วนางเอกดัง "ฮันเยซึล" จดทะเบียนสมรสแล้ว กับแฟนเด็กเจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024แม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุด"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองนักการเมืองชาวไทย ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุดเหตุผลสำคัญ ที่ทำให้คนไทยส่วนใหญ่ไม่เก่งด้านทักษะภาษาอังกฤษ
ร้อนๆแบบนี้!! อยากกิน ไอติม แท่งละ 54 56 จังเลยยยพริตตี้ ดัง เมืองชลบุรี.Sexy 46Sexy 48
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่