หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุเอโนะ โอกุระ เธียเตอร์ โรงหนังโป้แห่งญี่ปุ่น

โพสท์โดย Donald trumps

ถ้าพูดถึงโรงหนังอีโรติคที่อยู่คู่ประเทศญี่ปุ่นมานานกว่า 50 ปีคงไม่มีใครไม่รู้จักโรงหนังโป้ที่ชื่อว่า อุเอโนะ โอกุระ เธียเตอร์เป็นอย่างแน่นอน โรงหนังแห่งนี้ได้ชื่อว่า เป็นแรงค้ำจุนบรรดาท่านชายทั้งหลายในญี่ปุ่นให้เข้ามาซื้อตั๋วเพื่อดูหนังอีโรติคแห่งนี้บนจอใหญ่ ซึ่งหลายคนคงสงสัยว่า การดูหนังแนวนี้โรงหนังเขาทำยังไง เราบอกได้แค่ว่า ที่นี่ให้บริการหนังแนวนี้มานานแล้ว และเชี่ยวชาญในการทำให้ทุกท่านสามารถหนังเหล่านี้ได้อย่างสบายอารมณ์ไม่ติดขัด และที่สำคัญคือ ฟินกลับไปอย่างแน่นอน
.
โรงหนังแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นในปี 1947 โดยเจ้าของโรงละคร บริษัทภาพยนตร์เงียบนามว่า มิสุกุ โองุระ ได้เริ่มต้นด้วยการก่อตั้งบริษัทเรดิโอฟิลท์คอรเปอร์เรชั่น ก่อน จะกลายเป็นบริษัทฟูจิฟิลม์คอร์เปอร์เรชั่นในปี 1954 และเริ่มภาพยนตร์จำนวนมาก พร้อมกับฉายที่โรงหนังแห่งนี้ โดยเฉพาะการผลิตหนังแนว Propaganda หรือ หนังโฆษณาชวนเชื่อต่าง ๆ ก่อนหนังแนวนี้จะเสื่อมความนิยมไป
.
จนกระทั่งในปี 1962 บริษัทโอกุระ พิคเจอร์ ได้เริ่มต้นฉายหนังภาพยนตร์แนว 18+ หรือ พิงค์ฟิลม์ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่ต้องการหนังแนวนี้อย่างมาก รวมทั้งการฉายหนังแนวนี้มาเป็นเวลานาน
.
ทว่าจุดเปลี่ยนจริง ๆ ของโรงหนังแห่งนี้คือ การได้หนังที่มีชื่อว่า Flesh Market ของซาโตรุ โคบายาชิ มาฉายที่นี่ ซึ่งหนังเรื่องนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนังอีโรติคที่มีเนื้อหาเนื้อเรื่องและปมของตัวละครมากกว่าหนังโป้ปกติ ความสำเร็จของหนังเรื่องนี้ทำให้พวกเขาปรับเปลี่ยนแนวทางในการฉายหนังไปโดยสิ้นเชิงและเน้นไปที่หนังอีโรติคที่มีเนื้อหามากกว่าฉาบฉวยด้วยฉากเซ็กซ์อย่างเดียว
.
ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จอย่างดี
.
ความนิยมของโรงหนังแห่งนี้จึงยังคงที่ไม่เปลี่ยนแปลง แม้ว่าสื่อพวกดิจิตอลหรือดีวีดีจะมีอิทธิพลต่อคนดูมากขึ้น แต่โรงหนังแนวอีโรติคยังคงตั้งตะหง่านอยู่เช่นเดิม แถมยังมีการปรับปรุงบริการให้คนที่มาดูหนังได้สะดวกบ่ายไปกับการดูหนังแนวนี้มากขึ้น
.
เริ่มตั้งแต่เปลี่ยนจอเก่า ๆ ทึม ๆ ที่ตั้งอยู่ในชั้นใต้ดิน ให้กลายเป็นมัตลิเฟ็กซ์ครบสูตร แถมยังสว่างไสวชวนดู แถมไม่พอยังตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดเก๋ ราคาแพง แถมยังมีการจัดเทศกาลหนังเพื่อเอาใจคอหนังแนวพิงค์ฟิลม์หรือ 18+ ให้ได้ดูด้วย
.
ซึ่งสาววายทั้งหลายก็พึ่งได้มีโอกาสได้ชมภาพยนตร์แนววายที่ฉายที่นี่เช่นกัน ซึ่งผลตอบรับก็นับว่า น่าพอใจทีเดียว
.
นอกจากนี้สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน ทั้งห้องน้ำสะอาดที่มีการความสะอาดแทบตลอดเวลา มีพื้นที่เพิ่มเติมสำหรับรถเข็นและหูฟังสำหรับคนพิการอีกด้วย แถมเบาะนั่งเองยังมีการความสะอาดด้วยการเปลี่ยนเบาะรองนั่งแทบทุกวันเรียกว่า เป็นโรงหนังที่สะอาดที่สุดเพื่อรองรับบรรดาผู้มาใช้บริการจำนวนมาก
.
แถมมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับเด็กนักเรียนและผู้สูงอายุอีกด้วย
.
แหม่...อยากรู้ราคาแล้วสินะคะว่าเท่าไหร่
.
ตั๋วของโรงหนังแห่งนี้มีราคาอยู่ที่1600 เยน สำหรับผู้ใหญ่ และ 1300 เยนสำหรับนักเรียนและผู้สูงอายุ แต่ก็มีที่นั่งเกรดดีในราคา 2000 เยนสำหรับคนทั่วไปและ 1700 เยนสำหรับนักเรียนและผู้สูงอายุด้วยเช่นกันค่ะ
.
หากใครสนใจสามารถเมืองอูเอโนะที่โตเกียวได้เลยนะคะ อย่างน้อยก็เป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ท่านจะเข้าโรงหนังโป้ในประเทศเสรีแห่งนี้ค่ะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: barak obama, Keroppi, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Dexter Suttipong, เพ้ยเพ้ย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ซื้อทองร้านนี้ไม่มีปัญหา..เพราะว่าขายแต่ของปลอมรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละโรคชอบขโมยของ (Kleptomania) ชอบหยิบฉวย ลักขโมย อาการทางจิตที่แปลกแต่จริงหมาถูกทิ้งไว้ 2 ตัว พร้อมกับจดหมาย..พอได้อ่านเหตุผล ทำเอาน้ำตาซึมทันทีสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นเดจาวู เหมือนเหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นไปแล้ว เดจาวู คืออะไรกันแน่! ไขความลับวิทยาศาสตร์ของระลึกพิศวงอิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!ชายผู้ถูกวาฬกลืนทั้งตัวเผยว่ามันยังไม่ใช่เหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตเลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!โรคชอบขโมยของ (Kleptomania) ชอบหยิบฉวย ลักขโมย อาการทางจิตที่แปลกแต่จริง"Salt Shaker" หรือ "รถไฟสินค้าที่วิ่งผ่านทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรีย"เอ๊ะยังไง! "ตั๊ก กรกนก" ร่วมวงกินข้าวกับ ตร.ใหญ่..เหยื่อหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรมเลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
หนึ่งในวิธีการกด ATM ที่ปลอดภัยขึ้น โดยการมีน้องๆหมาที่น่าเกรงขาม คอยช่วยป้องกันนี่แหล่ะเด้อพืชพันธุ์ไม้น่าสนใจ : เห็ดแผงคอสิงโต: อัญมณีจากธรรมชาติ สู่จานอาหารและสุขภาพที่ดีข้อควรรู้!! ก่อนเลือกซื้อภาชนะที่ใช้ทำอาหารประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)
ตั้งกระทู้ใหม่