หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตั้งใจหลุด! คลิปเปรียบเทียบ IPHONE 7 กับ IPHONE 6S ดูกันชัดๆ

โพสท์โดย นางเบิร์ด

ข่าวไอทีอัพเดทวงการเทคโนโลยีของเราในวันนี้มีมาฝากกันอีกแล้วครับ ยังคงมีข่าวคราว เรื่องราวที่น่าสใจในแวดวงไอทีใหม่ๆ มาให้ได้ติดตามรับชมกันอย่างจุใจเช่นเคย วันนี้เรามีข่าวเกี่ยวกับ  iPhone 7  มาให้ได้ชมกันอีกแล้วหลังจากก่อนหน้านี้มีภาพหลุดออกมาให้เห็นกันไปทั้งรุ่นธรรมดาและรุ่นหน้าจอใหญ่ คราวนี้มาเป็นคลิปเลยครับ เหมือนกับตั้งใจหลุด เพราะเอามาเทียบกับ iPhone 6s ให้ดูกันชัดๆ เลย

 

เว็บไซต์ โซเชี่ยลเน็ตเวิร์คจีนอย่าง Weibo ได้มีการปล่อยคลิปและภาพตัวเครื่องของ  iPhone 7 กับ iPhone 6sออกมาให้เห็นกันอีกแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้มีภาพฝาหลังหลุดออกมา โดยคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นตัวเครื่องของ iPhone 7 ที่มีลักษณะตรงตามข่าวลือที่มีกันไปก่อนหน้านี้พอสมควรเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเส้นเสาอากาศที่ถูกย้ายไปไว้ด้านบนและด้านล่างของตัวเครื่อง แถม ตัวเลนส์กล้องนั้นยังมีมีขนาดใหญ่กว่าเดิมอีกด้วย (จะแตกต่างจากรุ่นก่อนยังไงต้องรอติดตาม) และที่หลายคนอยากดเห็นและสงสัยกันมากก็คือพอร์ทหูฟัง 3.5 มม. ที่ว่าจะถูกตัดออกไปหรือไม่นั้นจากคลิปและภาพล่าสุดนี้แสดงให้เห็นว่าไม่มีอยู่แล้วครับ

 

 

หากอ้างจากภาพล่าสุดนี้ก็ถือว่าตรงตามข่าวลือที่มีกันมาอย่างยาวนาน ส่วนดีไซน์ของตัวเครื่องนั้นโดยรวมก็ยังคงเหมือนกับ  iPhone 6s แทบทุกส่วนนอกเหนือจากที่บอกไปข้างต้น ทั้งขนาดและดีไซน์สีสัน ส่วนสเปคข้างในนั้นจะเทพกว่าหรือไม่ต้องรอลุ้นกันต่อไปครับ คาดว่าความชัดเจนจะมาในเดือนกันยายนนี้แน่นอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Tabebuia, Dont sweat it, โอ๊ย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กรมราชทัณฑ์ออกแถลง "บุ้ง ทะลุวัง”ไม่ได้อดอาหารเมื่อมนุษย์เงินเดือนตกงานตอนอายุมากฝนฟ้าคะนอง ทำต้นไม้ล้มทับเด็ก 3 ขวบดับเลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 16 พฤษภาคม 25674 ราศี มีเกณฑ์รับทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมา ช่วงนี้ทำอะไรก็เฮง!เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567พฤติกรรมจังไร!! ทอมทะเลาะกับแฟนสาว ประชดแฟนโดยการจับแมวโยนจากชั้น 21 ดับโยนแมวจากชั้น 21 สังเวยชีวิตให้คนรักทะเลาะกัน!!ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ กำลังระบาดทั่วโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กรมราชทัณฑ์ออกแถลง "บุ้ง ทะลุวัง”ไม่ได้อดอาหารพฤติกรรมจังไร!! ทอมทะเลาะกับแฟนสาว ประชดแฟนโดยการจับแมวโยนจากชั้น 21 ดับฝนฟ้าคะนอง ทำต้นไม้ล้มทับเด็ก 3 ขวบดับ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
เปิดตัวโมเดล AI ใหม่ อ่านอารมณ์ของมนุษย์ได้Huaweiจัดประชุมคลาวด์ดาต้าเบสในไทยเครื่องเล่นเกม console vs PC อะไรดีกว่ากันนะรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้าง
ตั้งกระทู้ใหม่