หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคยมีความฝันว่า อยากสร้างซี่รีย์แบบมาสค์ไรเดอร์ สร้างฮีโร่ใหม่ๆในประเทศไทย แนะนำผมที่

เนื้อหาโดย ไฟซ์ ไรเดอร์กลิ้งผ่า

เคยมีความฝันว่า อยากสร้างซี่รีย์แบบมาสค์ไรเดอร์ สร้างฮีโร่ใหม่ๆในประเทศไทย แนะนำผมที่  

              เคยมีความฝันอย่างหนึ่งในชีวิตฝันว่า อยากสร้างซี่รีย์แบบมาสค์ไรเดอร์ สร้างฮีโร่ใหม่ๆในประเทศไทย ยอมรับเลยว่าทุกวันพอพูดถึงฮีโร่คนไทยก็จะคิดถึง อินทรีแดง มันติดในความทรงจำไม่จาง แต่ผมคิดว่าประเทศไทยควรมีฮีโร่เป็นของตัวเองได้แล้ว ผมเลยทำในสิ่งคิดว่าจะสร้างเป็นฮีโร่ได้จน ติดตามเพจฮีโร่ได้รู้ตัวอย่าง อยากสร้างฮีโร่แบบคาเมนไรเดอร์ เริ่มเขียนนิยายแอดชั่นในเว็บธัญวัลยเพื่อสร้างบทประพันธ์ เอาเงินไปเล่นกองทุนรวมเพื่อสร้างทุน คิดออกแะทำได้แค่นี้ เพื่อนพอจะมีแนวคิดอะไรอีกไหมแนะนำผมที่

 

ปล. คิดว่าจะซื้อหุ้นบริษัทของเล่นด้วยแบบที่บันไดสนับสนุนคาเมนไรเดอร์   

เนื้อหาโดย: ไฟซ์ ไรเดอร์กลิ้งผ่า
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!เขมรหัวใส! แอบอ้างฝีมือคนไทยด้วยการเอาภาพไปแปะธงเพื่ออวดชาวเขมรด้วยกันเอง?มิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิทสุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!ร้อนนัก ก็ดับร้อน ด้วยผ้าขนหนูทัชมาฮาลมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?อื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
เขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกันแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยก
ตั้งกระทู้ใหม่