หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จากเด็กเป็นไข้ตัวร้อนเมื่อวันจันทร์ อาการหนักขึ้นทุกวัน จนเสียชีวิต คุณหมอยังไม่รู้เลยว่า น้องเสียชีวิตจากสาเหตุใด

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Song Kulthida ได้โพสต์เรื่องนี้

 

อยากฝากไว้ให้เป็นอุทาหรน์นะคะไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับใครอีก 😢
‪#‎ถ้าแชร์ได้ก็ช่วยแชร์ด้วยนะคะ‬

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับน้องของเราคะ ลูกของอา อายุน้อง 1 ปี 10 วันคะ
เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาแม่เราได้อุ้มน้องมาเล่นที่บ้านแม่เราจับหัวน้องดูรู้สึกเหมือนน้องตัวร้อน แม่เลยให้พ่อของเราจับดูอีกทีว่าตัวน้องร้อนไหม พ่อเราบอก อืมตัวน้องร้อนจริงๆ แม่เราเลยพาน้องไปหาอาเราแม่ของน้องแม่เราบอกอาเราว่าน้องตัวร้อน ลองวัดไข้ดูสรุปน้องมีไข้ 37 องศา อาเราเลยให้กินยาอยู่สองวันก็ไม่ดีขึ้นอาเลยพาไปหาหมอที่ รพ.ภูมิพล หมอก็ให้ยาลดไข้

กลับมาพอวันพุธอาก็มาบอกแม่เราว่าเหมือนน้องจะเจ็บหูข้างซ้ายเพราะเอามือจับแล้วน้องหลบแม่เราก็เอาน้องมาดูแล้วคุยกับป้าข้างบ้านว่าเหมือนหลานจะหูเจ็บเลย แม่เราเลยลองเอาคัตเติ้ลบัทแหย่หูข้างที่น้องเจ็บดูก็มีขี้หูเหลวๆติดหูของน้องมาด้วย แม่เราก็บอกให้อาเราพาน้องไปหาหมอดูอาเราเลยพาน้องไปดูหูที่ รพ.เสรีรักษ์ ปรากฎว่าน้องเราหูอักเสบคะ หมอก็ให้ยาหยอดหูและยาแก้อักเสบมา

พอวันพฤหัส อาสังเกตเห็นว่าในปากน้องเหมือนเป็นแผลและก้นน้องก็เหมือนลอกๆอาก็พาน้องไปหาหมออีกแต่น้องไม่ยอมให้หมอตรวจในปากกัดปากตัวเองเลือดกลบปากหมดเลย หมอเลยให้น้องนอนที่ รพ.พ่อแม่ของเราก็ไปเยี่ยมปกติวันเสาร์ อาเราจะขอทำเรื่องออกเพื่อไปที่ รพ.ศิริราช น้องกลับอาการทรุด อ้วกออกมาเป็นเลือดถ่ายออกมาเป็นเลือดหมอเลยส่งน้องเราไปที่ รพ.ศิริราช พอไปถึงหมอบอกน้องมีภาวะเกล็ดเลือดต่ำอย่างรุนแรง ภาวะขาดน้ำสูง และติดเชื้อ

คืนวันเสาร์ไตน้องไม่ทำงานอวัยวะภายในเริ่มหยุดทำงานหมอบอกกับอาเราว่าจะลองขอเสียบสายเพื่อฟอกไตน้องเผื่อไตน้องจะกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม อาเราบอกกับหมอว่าไม่ต้องทำอะไรแล้วยังไงน้องเราก็ไม่กลับมาแล้ว

น้องสู้จนถึงวันอาทิตย์น้องเราก็เสียคะ ตอนบ่ายสามโมงกว่าๆ ขณะนี้หมอก็ยังหาสาเหตุไม่ได้คะว่าน้องเป็นอะไร รู้แต่ว่าน้องโดนไวรัสชนิดหนึ่งมันคอยกัดกินอวัยวะภายในไปเรื่อยๆในเวลาที่เร็วมาก หมอบอกว่าขนาดน้องเราเสียไปแล้วไวรัสยังกัดกินลำไส้น้องอยู่และกินเร็วมาก


‪#‎อยากจะฝากแม่ๆทุกคนอย่าคิดแค่ว่าลูกตัวร้อนคงจะไม่มีอะไรเดี๋ยวก็หาย‬
‪#‎ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกลับใครอีก‬
ขอบคุณนะคะที่อ่านจนจบ 😢

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Tä Köhler, oLuxo, ไข่ต้มยางมะตูม, namwanpan, นางเบิร์ด, เพ้ยเพ้ย, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, ไปเซเว่นเอาอะไรไหม๊
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905พบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่วาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนืออ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ว10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อยเฝิงเส้าเฟิง โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เคยคบหามาแล้วกับนางเอกจีนระดับท็อปถึง 4 คนชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่