หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Consumer Reports ทดสอบการกันน้ำของ Samsung S7 active พบว่าสอบตก!

โพสท์โดย Nobikong

Consumer Reports เว็บไซต์จัดเรตติ้งผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค ทดสอบ Samsung Galaxy S7 active ด้วยวิธีนำไปจุ่มในน้ำที่มีแรงดัน 2.12 ปอนด์/ตารางนิ้ว เป็นเวลา 30 นาที และทำซ้ำแบบเดียวกัน 2 เครื่อง ผลคือหน้าจอไม่ตอบสนอง กล้องหน้าและกล้องหลังมีคล้ายๆ ฟองสบู่ขนาดเล็กเกาะรอบเลนส์กล้อง แกะเครื่องดูมีน้ำไหลออกจากช่องใส่ซิมการ์ด

Samsung เปิดตัว Samsung Galaxy S7 active เมื่อเดือนที่แล้ว เปิดให้จองผ่านเครือข่าย AT&T เท่านั้น มีฟีเจอร์กันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP68 อยู่ในน้ำลึก 1.5 เมตรได้ 30 นาที

จากกรณีสอบไม่ผ่านการกันน้ำ ทาง Samsung ก็ยอมรับว่ามีผู้บริโภคท้วงติงเรื่องกันน้ำเข้ามา และเป็นไปได้ว่าอาจเกิดจากตัวเครื่องชำรุดทำให้การกันน้ำไม่ทำงานได้อย่าง ที่ควรเป็น ซึ่งมีโอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก อย่างไรก็ตามบริษัทจะทำการทดสอบเรื่องนี้ต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Nobikong's profile


โพสท์โดย: Nobikong
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: igolf, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง"Salt Shaker" หรือ "รถไฟสินค้าที่วิ่งผ่านทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรีย"สัตว์ที่ทำให้คนเสียชีวิตมากที่สุดในโลก‼️เมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไปยายวัย 40 หน้าเด็กเหมือน 20 กลายเป็นไวรัล ในชั่วข้ามคืนทฤษฎีการสร้างบาบิโลน!!?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
“ลงทะเบียนบัตรคนจน รอบใหม่” ปีหน้ายายวัย 40 หน้าเด็กเหมือน 20 กลายเป็นไวรัล ในชั่วข้ามคืนเปิดโปงธุรกิจขอทานไทย สื่อญี่ปุ่นแฉ รายได้สูงกว่าค่าแรงขั้นต่ำ นักข่าวญี่ปุ่นตามติดสะเทือนใจ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
จีนสร้างเครือข่ายทางรถไฟที่ทันสมัยที่สุดในโลกMetaverse โลกเสมือนจริงกับชีวิตประจำวันโรงเรียนอนุบาลวอลฟาร์ตส์ไวเออร์: การศึกษาในบรรยากาศแห่งจินตนาการCaterpillar 797 หนึ่งในรถบรรทุกเหมืองที่ทรงพลังที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่