หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวบรวมประตูทางเข้าสุวรรณภูมิให้ถึงเค้าท์เตอร์เช็คอินให้เร็วที่สุด

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
รวบรวมประตูทางเข้าสุวรรณภูมิให้ถึงเค้าท์เตอร์เช็คอินให้เร็วที่สุด
 
 
       ในวันนี้ทาง TG191 ได้ทำการรวบรวมประตูทางเข้าสนามบินสุวรรณภูมิเพื่อไปยังเคาน์เตอร์เช็คอินของเเต่ละสายการบินมาให้ผู้โดยสารทุกท่านได้ทราบกัน
 
      ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าสนามบินสุวรรณภูมินั้นมีประตูทางเข้าถึง 10 ประตูด้วยกัน โดยเเต่ละประตูก็จะนำท่านไปสู่เคาน์เตอร์เช็คอินของเเต่ละสายการบิน โดยเคาน์เตอร์เช็คอินจะถูกเเยกออกเป็นเเถวๆ ตั้งเเต่เเถว A ถึง W ดังนั้นหากท่านผู้โดยสารลงถูกประตูก็จะทำให้ท่านสามารหาเคาน์เตอร์เช็คอินได้ง่าย สะดวก เเละรวดเร็วขึ้น
 
       มาเริ่มต้นที่ เมื่อผู้โดยสารเดินทางถึงประตูทางเข้าสนามบินสุวรรณภูมิผู้โดยสารจะเจอรถที่มาส่งผู้โดยสารด้วยกันจอดเรียงคิวกันอยู่เพื่อส่งผู้โดยสารตามประตูทางเข้าหมายเลขต่างๆ
                                            
 
บรรยากาศรถที่มาส่งผู้โดยสารตามประตูทางเข้าหมายเลขต่างๆ
 
       หลังจากที่ผู้โดยสารถึงหน้าประตูทางเข้าเเล้วจะเจอป้ายหมายเลขบอกประตูว่าเป็นประตูที่ 1 ประตูที่ 2 ถึง ประตูที่ 10 เรียงตามลำดับกันไป โดยป้ายที่บอกประตูเหล่านี้จะมีสัญลักษณ์ของเเต่ละสายการบินบอกอยู่ด้วย ซึ่งทาง TG 191 จะมาสรุปให้ดังนี้ คือ
       ประตูที่ 1 จะเป็นป้ายที่เขียนว่า Royal silk เเละ Royal first ซึ่งก็หมายความว่าจะเป็นประตูทางเข้าของสายการบินไทยโดยผู้โดยสารที่จะเข้าประตูนี้จะต้องเป็นผู้โดยสารชั้น premium ซึ่งก็คือ ผู้โดยสารที่ถือตั๋ว first class เเละ business class โดยเมื่อเข้าไปเเล้วจะเจอเคาน์เตอร์ A เเละ B ซึ่งผู้โดยสารสามารถเช็คอินได้เลย
 
 
ป้ายประตูทางเข้า ที่ 1
 
       ต่อมามาดูกันที่ประตูทางเข้าที่ 2 จะเจอป้ายสัญลักษณืของสายการบินไทย ไทยสไมล์ เเละสายการบินอื่นๆอีก จะเห็นว่าในป้ายที่ 2 จะเเตกต่างจากป้ายเเรกตรงที่มีการเขียนคำว่า DOMESTIC ซึ่งก็หมายความว่าเป็นสารการบินที่ทำการบินภายในประเทศนั้นเองซึ่งก็ คือ สายการบินไทย สายการบินไทยสไมล์ ซึ่งจะเช็คอินที่เคาน์เตอร์ C ส่วนสายการบินอื่นๆที่เห็นสัญลักษณ์อยู่ในป้ายนั้น เช่น สายการบิน Orient Thai, Jeju air จะเป็นเที่ยวบินระหว่างประเทศ 
 
 
ป้ายประตูทางเข้าที่ 2
 
       ป้ายที่ 3 นั้นจะเป็นป้ายของสายการบิน Jetstar  JetAsia สายการบิน Bangkok Airway เเละสายการบินอื่นๆดังเเสดงในรูปที่ 4 ซึ่งเมื่อเข้าประตูที่ 3 ไปนั้นก็จะเจอเคาน์เตอร์ D E เเละ F ซึ่งจะเป็นเคาน์เตอร์เช็คอินของสายการบิน JetAsia, Jetstar, เเละ Bangkok Airway ตามลำดับ 
 
 
ป้ายประตูทางเข้าที่ 3
 
       ป้ายที่ 4 จะเห็นป้ายสัญลักษณ์ของการบินไทยอีกรอบซึ่งป้ายนี้จะเป็นสำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัดที่เดินทางระหว่างประเทศ โดยเมื่อเข้าประตูนี้จะเจอเคาน์เตอร์ H-J ซึ่งเป็นเคาน์เตอร์เช็คอินของสายการบินไทย นอกจากสายการบินไทยเเล้วยังมีสายการบินอื่นๆอีกดังเเสดงในรูปข้างล่าง เช่น สายการบิน Lufthansa, British airway
 
 
ป้ายประตูทางเข้าที่ 4
 
       ป้ายที่ 5 จะเป็นประตูทางเข้าสู่สายเคาน์เตอร์เช็คอินของสายการบิน Singapore airline สายการบิน Korean air เเละสายการบินอื่นๆอีกดังรูปด้านล่าง โดยเมื่อเข้าประตูที่ 5 ไปจะเจอเเถว K เเถว M ซึ่งจะเป็นเคาน์เตอร์เช็คอินของสายการบิน Singapore airline, Asiana airline เเละ สายการบิน Korean air ตามลำดับ  
 
 
ป้ายประตูทางเข้าที่ 5
 
       ป้ายประตูที่ 6 จะเป็นป้ายของสายการบิน Cathay pacific, DELTA, Vietnam airline, AEROFLOT, Hongkong airline เเละสายการบินอื่นๆ โดยเมื่อเข้าประตุที่ 6 นี้จะเจอเเถวเคาน์เตอร์เช็คอิน เเถว L ถึง P 
                      
 
ป้ายประตูทางเข้าที่ 6
 
       ป้ายที่ 7  จะเป็นทางเข้าสู่เคาน์เตอร์เช็คอินของสายการบิน ETIHAD, QATAR, เเละ AIRFRANCE เป็นต้น โดยเคาน์เตอร์เช็คอินของสายการบินต่างๆ จะอยุ่ที่เเถว Q เเละ P ตามลำดับ 
 
 
ป้ายประตูทางเข้าที่ 7
 
       ต่อมามาดูป้ายประตูทางเข้าที่ 8 จะเป็นทางเข้าสู่เคาน์เตอร์เช็คอินของสายการบิน Japan airline เเละสายการบิน EVA air ซึ่งเมื่อเดินผ่านเข้าประตูไปจะเจอกับเเถวเคาน์เตอร์เช็คอิน R เเละ Q  
 
 
 
ป้ายประตูทางเข้าที่ 8
 
       ป้ายประตูทางเข้าที่ 9 จะเป็นป้ายทางเข้าเคาน์เตอร์เช็คอินของสายการบิน Emirates สายการบิน Air astana เเละสายการบินอื่นๆดังเเสดงในรูปข้างล่าง ซึ่งเมื่อเดินผ่านเข้าประตูไปจะเจอกับเคาน์เตอร์เช็คอินเเถว R  เเถว T เป็นต้น
 
 
ป้ายประตูทางเข้าที่ 9
 
       ท้ายที่สุดเป็นป้ายประตูทางเข้าหมายเลข 10 จะนำท่านไปสู่เคาน์เตอร์เช็คอินของสายการบิน China eastern เเละสายการบินต่างๆดังเเสดงในรูปข้างล่าง โดยเมื่อผู้โดยสายเดินผ่ายประตูเข้าไปจะพบกับเคาน์เตอร์เเถว U ถึงเเถว W
 
 
ป้ายประตูทางเข้าที่ 10
 
       จากประตูทางเข้า 10 ประตูข้างต้น หากผู้โดยสารทราบว่าจะเดินทางด้วยสายการบินอะไร เพียงเเค่มองสัญลักษณ์ของสายการบินที่อยู่ที่ป้ายเหล่านี้ที่ทาง TG 191 ได้จัดหามาให้ ผู้โดยสารก็จะได้รับความสะดวก เเละรวดเร็วในการหาเคาน์เตอร์เช็คอินของสายการบินของท่าน
ขอบคุณที่มา: http://www.tg191.com/catalog.php?idp=771
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Liuqiang, พรุ่งนี้ก็เช้าแล้วนะ, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
[6 อาหารเก่าแก่ ที่สุดในโลก] ที่เหล่านักโบราณคดีค้นพบภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905สุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยขบวนเกี้ยวของหว่านหรงนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวันสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ววาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่