หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตขอให้ "ประหาร" คนร้าย กรณีครูสาวถูกฆ่าปาดคอ หากคุณเห็นด้วยโปรดแชร์ เพื่อให้เกิดความยุติธรรมแก่ครูจุฬารัตน์

โพสท์โดย พิจิตรา

จากกรณีที่ครูสาวหน้าตาดีอนาคตไกล ถูกฆ่าปาดคอจนเสียชีวิตอยู่ในห้องเช่า ใน อ.แก่งคอย เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2559 นั้น บัดนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยได้แล้ว เป็นชายที่อาศัยอยู่ใกล้กับที่พักที่ครูสาวพักอยู่ พบบาดแผลบนตัวผู้ต้องหาพร้อมหลักฐานทางนิติสิทยาศาสตร์อื่นๆ ชาวบ้านที่รู้ข่าวต่างโกรธแค้นเป็นจำนวนมาก ล่าสุดในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ มีประชาชนนับพันไปรอดูหน้าคนร้ายในที่เกิดเหตุ และบางส่วนเรียกร้องให้ประหารชีวิต เพราะคนร้ายมีพฤติกรรมที่โหดเหี้ยมผิดมนุษย์ โดยคนร้ายได้งัดแงะเข้ามาในห้องขณะที่ครูสาวกำลังนอนหลับหมายจะข่มขืน แต่ครูสาวรู้สึกตัวและต่อสู้จนคนร้ายได้รับบาดเจ็บที่มือ เกิดความโมโหจึงได้ใช้มีดปาดคอครูสาวจนเกือบขาด ซึ่งในขณะนั้นครูสาวได้หวีดร้องขอความช่วยเหลือนับสิบนาที หากปล่อยคนแบบนี้เอาไว้ อีกไม่นานก็จะหวนกลับมาทำร้ายผู้บริสุทธิ์อีก จึงอยากให้ชาวเน็ตช่วยกันแชร์ ช่วยกันเรียกร้องให้คนร้ายได้รับโทษ "ประหารชีวิต"


ขอบคุณภาพจากเพจข่าวสด

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: พิจิตรา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
86 VOTES (4.3/5 จาก 20 คน)
VOTED: John thongpoon, Liuqiang, I AM THOR, ผมชื่อ ไอ้โง่, MAC Mask, มารคัส, Rising Gear, rikano, Teangmodog, ซุปเปอร์ ใจมด, ไข่แมว, paoplek
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดในประเทศไทยประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024สุดยอด!นักเรียนโรงเรียนบ้านก่องาม -ทุ่งใหญ่สอบโอเน็ตวิชาภาษาอังกฤษได้ 100 คะแนนเต็มภูเก็ตคว้าแชมป์โลก! ไม่ใช่แค่ทะเลสวย แต่ปังทุกด้านทำไมถึงมีความเชื่อแปลกๆเกิดขึ้นมาเรื่อยๆประเทศที่ร้อนที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูเก็ตคว้าแชมป์โลก! ไม่ใช่แค่ทะเลสวย แต่ปังทุกด้านแนะนำนิยายไทย น่าสนใจ น่าอ่าน ประจำวันที่ 19/05/2567 นี้จ้ายูเครนเปิดโอกาสให้นักโทษเกณฑ์ทหารอยากฉลาด กินปลาอะไรดี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สุดยอด!นักเรียนโรงเรียนบ้านก่องาม -ทุ่งใหญ่สอบโอเน็ตวิชาภาษาอังกฤษได้ 100 คะแนนเต็มเม็กซิโกฉลองวันlปลือยกายยูเครนเปิดโอกาสให้นักโทษเกณฑ์ทหารสหรัฐเตือน ให้ระวังกลุมไอเอสโจมตี กลุ่ม LGBTQ+
ตั้งกระทู้ใหม่