หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยาก ปรึกษา เรื่องเพื่อนในตอนนี้

Share แชร์บอร์ด ถามตอบ พูดคุย โพสท์โดย Ploy Pop

คือเพื่อนชอบทำตัวใหญ่มาก  ถึงขนาดใช้เพื่อนอีกคนผูกเชือกรองเท้าให้เลย เเถมนกสองหัวด้วย ตอนมันกับเราอยู่กันเเค่สองคน มันไม่กล้าด่าเราเลย เเต่พอไปโรงเรียน มันมีเพื่อนเยอะมาก ทาสมันทั่งนั้น ด่าเอาๆ  เอานิสัยเเบบนี้มาจากไหน  เพื่อนใครเป็นเเบบนี้บ้างค่ะ  เเล้วทำยังไงถึงจะเเก้นิสัยเพื่อนได้บ้างค่ะอยาก ปรึกษา เรื่องเพื่อนในตอนนี้อยาก ปรึกษา เรื่องเพื่อนในตอนนี้อยาก ปรึกษา เรื่องเพื่อนในตอนนี้อยาก ปรึกษา เรื่องเพื่อนในตอนนี้อยาก ปรึกษา เรื่องเพื่อนในตอนนี้อยาก ปรึกษา เรื่องเพื่อนในตอนนี้อยาก ปรึกษา เรื่องเพื่อนในตอนนี้

เนื้อหาโดย: Ploy Pop
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Ploy Pop's profile


โพสท์โดย: Ploy Pop
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตา10 ผลไม้ที่ช่วยเรื่องท้องผูกได้ผลดีสุดๆอัญมณีต้องคำสาป ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลกบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนทำไม...ต้องกินอาหารคลีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุดครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
Anna Sueangam-iam in Thai Traditional Costume 🇹🇭จอย red velvet ใบหน้าสวย น่ารัก รอยยิ้มมีเสน่ห์ ดวงตาเป็นประกายYuShi @ WSJ.China March 2024เปิดตัวแฟนใหม่ นายแบบไทย .
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แต่งงานได้ทุกเพศ ผ่านแล้วใส่ชุดนักเรียนไทย เทรนด์ใหม่ในเวียดนามชายสองคนเพิ่งพบว่าถูกสลับตัวกันตั้งแต่แรกเกิดเมื่อเกือบ 70 ปีที่แล้วทำไมคนอีสานถึงถูกเหยียด ?
ตั้งกระทู้ใหม่