หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จะถามใครดี ทำไมต้นไม้อายุเก่าแก่หลายร้อยปี ล้มตายลงหลังสร้างทางวิ่งรถจักรยาน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คุณยศพล บุญสม ลงเรื่องนี้ในเฟสบุ้ค Yossapon Boonsom

เมื่อวานนี้ เวลา 13:51 น. · กรุงเทพมหานคร · 

จุดเริ่มต้นของหายนะเริ่มแล้ว
เราจะค่อยๆ เห็นต้นไม้รอบวังสวนจิตรลดาที่บางต้นมีอายุเก่าแก่หลายร้อยปี ทยอยล้มลงจากการตัดรากแขนงที่เป็นผลมาจากการทำทางวิ่ง ที่ขาดหลักวิชา

คำแนะนำที่เราเคยบอกไปคือ "ทุบออกทั้งหมด" แต่เมื่อฝ่ายราชการบอกว่าทำไม่ได้ (จะโดนสตง ตรวจสอบว่าทำไมมีงบออกไปแต่ไม่มีงานตามแบบ!) เราก็ได้ทำเพียงให้คำแนะนำ "แบบเยียวยาเป็นจุดๆ" ซึ่งไม่ใช่การแก้ไขต้นตอของปัญหาอย่างยั่งยืน ซึ่งเราได้พยายามทำดีที่สุดแล้ว

แต่เราต้องช่วยกันกดดันให้ กทม ต่อไปเพื่อให้ทุบทางออกทั้งหมด ! เพราะมันพิสูจน์แล้วว่าการทำทางวิ่งทางจักรยานครั้งนี้มันกำลังทำลายต้นไม้และภูมิทัศน์รอบวังสวนจิตรลดาอย่างที่เราไม่สามารถเอากลับคืนมาได้

ขอขอบคุณภาพจาก Bigtree

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: igolf, zerotype, Andreas, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, ซุปเปอร์ ใจมด, FORFAME, Lovethailand
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตั้งใจปล่อยปลา แต่ที่โยนไปไม่ใช่ปลาสุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละล่าสุดมีผู้ป่วยโควิดพุ่งวันละ 239 ราย อาการร้ายแรงกว่าปีที่ผ่านมาหนุ่มขอบคุณ นายวิลลิส แคร์เรียร์ "ผู้ประดิษฐ์แอร์เครื่องแรกของโลก" ถ้าไม่มีท่านผมแย่แน่ๆ!?🙏😃หนุ่มตุรกีแสบ แกล้งแฟนเก่า สั่งอาหาร 50 ออเดอร์ แถมเก็บเงินปลายทาง หลังจบกันไม่สวยประเทศไทยเมื่อ 60 ปีที่แล้วอนุสาวรีย์ที่เล็กที่สุดในโลกเบลล่า สวยสง่าในชุดไทย ร่วมทอดผ้าป่า ณ วัดภูเขาทอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ ""พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วfrankly: ตรงไปตรงมา ตามตรงHow to เลือกซื้อทุเรียนให้ดี กินแล้วไม่อ่อน ไม่แก่จนเกินไป มาดูกันว่าต้องพิจารณาอะไรบ้าง...
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง" ผมต่อสู้เพื่อชีวิตที่ผมไม่ได้ใช้ " ประโยคน้ำตาซึม3 โสlภณีชาย โลกไม่ลืม
ตั้งกระทู้ใหม่