หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

4X100...!! Zombie run..เอาชีวิตรอดจากซอมบี้ ฝรั่งกับความเชื่อเรื่อง ซอมบี้ขึ้นสมอง แกล้งกันแบบนี้เขายิงจริงๆทำไง(คลิป)

โพสท์โดย PostYoutubeJung

ซอมบี (อังกฤษ: zombie) เป็นคำเรียกคนที่ตายไปแล้วแต่กลับมาเดินเหินได้ราวกับมีชีวิตอีกครั้งตามความเชื่อของลัทธิวูดู เรื่องราวในลัทธิวูดูนั้นกล่าวถึงซอมบีว่าถูกควบคุมด้วยเวทมนตร์ให้ทำงานใช้แรงงานให้พ่อมด แต่ภาพลักษณ์ของซอมบีในวัฒนธรรมสมัยใหม่ซึ่งปรากฏผ่านสื่อต่างๆนั้นต่างจาก ในลัทธิวูดูมาก โดยสาเหตุสำคัญนั้นมาจากความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่อง Night of the Living Dead[1] ของจอร์จ โรเมโร

ซอมบีในมุมมองของยุคปัจจุบัน จะมองในซอมบีในแง่ลบเสียส่วนใหญ่ โดยจะมองว่า ซอมบีนั้นเป็นสิ่งมีชีวิตที่ดูน่าเวทนาดูน่าเกลียดน่ากลัว ครั้งก่อนเคยเป็นมนุษย์ผู้บริสุทธิ์ธรรมดาคนหนึ่ง แต่เมื่อถูกซอมบีตนหนึ่งกัดหรือได้รับสารพิษบางอย่าง จะทำให้บุคคลนั้นเกิดโรคประหลาดขึ้นที่สร้างความทรมานของให้แก่ตนก่อนที่จะ สิ้นใจลงไป และกลับมาฟื้นเดินเหินได้อีกครั้ง และมีจุดประสงค์เดียวกันหมดของชีวิตใหม่ที่ถูกเรียกว่าซอมบีคือ โหยหาอาหารที่เป็นของสดเท่านั้น และจะชอบเกาะกลุ่มเป็นกลุ่มใหญ่ๆ พวกมันแต่ละตนจะไม่ค่อยยุ่งกับซอมบีตนอื่นๆมากนัก เว้นเสียแต่ว่า เมื่อเจออาหารมื้อสำคัญพวกมันจะต้องพึ่งพากันในการไล่เขมือบอาหารชิ้นนั้น คือสิ่งมีชีวิตที่ยังไม่ได้เป็นซอมบี ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ หรือสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ป่าสิ่งมีชีวิตใดๆก็ตามที่ยังไม่เป็นซอมบี จะถูกไล่ล่าจากพวกมันจนกว่าวันสิ้นชีพของเราจะมาถึง แต่ซอมบีก็มีจุดอ่อนของมันอยู่ที่หัวสมอง เพราะการใช้ชีวิตของซอมบีในแต่ละวันนั้น จะต้องใช้สมองในการสั่งงานให้รับรู้ว่า นั่นพวกเดียวกัน นั่นคือพวกที่ต้องเขมือบ และเมื่อสมองถูกทำลาย ซอมบีก็จะถูกทำลายไปด้วย

เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"

Followers https://page.postjung.com/beammc2

ที่มา: ซอมบี
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PostYoutubeJung's profile


โพสท์โดย: PostYoutubeJung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: zerotype, RdarM JaideE, PostYoutubeJung
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อื้อหือ เห็นแล้วอึ้งเลย !!!...สภาพขาหลังการแข่งขันของ ยาเนซ บรายโควิช นักปั่นจักรยาน ระดับอดีตแชมป์โลกแมวกวักตัวจริง คาบล็อตเตอรี่ที่ถูกรางวัลมาให้เจ้าของเปิดภาพถ่ายหายาก เผยโฉมแรกของมิกกี้ เมาส์ในยุค 1930BYD เรียกคืนรถยนต์ไฟฟ้า 97,000 คัน เนื่องจากอาจเกิดไฟไหม้ได้นี่คือเด็กที่ถูกเลี้ยงด้วยหมาป่า "เมาคลีลูกหมาป่า" ตัวจริงในประวัติศาสตร์เร่งช่วย!! ลิฟต์ค้างคนติดอยู่ข้างใน 13 ชีวิต 😳รถ EV ไฟไหม้ยับในมะกัน หลังสัมผัสน้ำทะเล ท่ามกลางพายุภาพโมเสคสมัยโรมันโบราณที่ใหญ่ที่สุดในโลก ใน Antakya ประเทศตุรกีอช.พีพีจัดกำลังเข้มรับนทท.แห่ชมความงามอ่าวมาหยาเปิดวันแรกสองนักเคลื่อนไหวถูกจำคุก จากเหตุการณ์สาดซุปมะเขือเทศใส่ภาพวาด Sunflowers ของ วินเซนต์ แวน โก๊ะเครื่องบินโบอิ้งเกิดปัญหา ที่หางเสือควบคุมเครื่องบินเกิดเหตุสุ่มไล่แทงคน ในซุปเปอร์มาร์เก็ตที่เซี่ยงไฮ้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อื้อหือ เห็นแล้วอึ้งเลย !!!...สภาพขาหลังการแข่งขันของ ยาเนซ บรายโควิช นักปั่นจักรยาน ระดับอดีตแชมป์โลกรถ EV ไฟไหม้ยับในมะกัน หลังสัมผัสน้ำทะเล ท่ามกลางพายุสองนักเคลื่อนไหวถูกจำคุก จากเหตุการณ์สาดซุปมะเขือเทศใส่ภาพวาด Sunflowers ของ วินเซนต์ แวน โก๊ะนี่คือเด็กที่ถูกเลี้ยงด้วยหมาป่า "เมาคลีลูกหมาป่า" ตัวจริงในประวัติศาสตร์ภาพโมเสคสมัยโรมันโบราณที่ใหญ่ที่สุดในโลก ใน Antakya ประเทศตุรกี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่เป็นวันแห่งการเก็งเลขประจำเดือนนี้ครั้งแรก ถ้าเก็งเลขดี เราก็มีชัยเด้อครับเด้อข้าวโพดฝักนี้เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ : ความมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติที่ดูแล้วก็น่ารักดีอยู่เหมือนกันน๊ารวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ 30 เอ๊ะ ทำไมแค่บอกว่าวันอะไร ก็มีคนสะเทือนใจ สงสัยจะได้นั่งดูบอลคู่ดึกเมื่อวาน....รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่เป็นวันหยุดวันแรกของสัปดาห์ เมื่อวานไปเตะฟุตบอลรอดฝนแบบหวุดหวิดด้วยเด้อ (ฮา)
ตั้งกระทู้ใหม่