หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

องค์หญิงกำมะลอ เจ้าเหว่ย ในวัย 40 กะรัตสุดสวยและรวยมาก

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ใครเคยดูละครจีนองค์หญิงกำมะลอ เมื่อ 10 กว่าปีก่อนคงจะประทับใจการแสดงของ เจ้าเหว่ย เป็นหนักหนา ด้วยความสวยใสแบ๋วๆ กับดวงตาไข่ห่านกลมโตเป็นประกายสุดๆ ที่ทำให้เธอกลายเป็นนักแสดงหญิงที่อายุน้อยที่สุดที่คว้ารางวัล "โกลเด้น อีเกิล อวอร์ด" ของจีน ซึ่งเทียบเท่ากับรางวัลเอมมี่ ของอเมริกา " ต่อมา เธอก็มีผลงานอีกราว 10 เรื่อง ก่อนจะไปแต่งงานกับหวง หยูหลง มหาเศรษฐีสิงคโปร์ และนิตยสารฟอร์บส ยกให้เธอเป็นดาราจีนที่รวยที่สุดในโลก

ล่าสุด เจ้าเหว่ยไปร่วมงานกาลาของ เจเกอร์ เลอคูลทร์ (Jaeger-LeCoultre) นาฬิกายี่ห้อดังจากสวิตเซอร์แลนด์ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมกับความสวยในวัย 40 กะรัต

เจ้าเหว่ยเป็นสาวมีมันสมอง เธอสอบเอนทรานซ์ได้คะแนนสูงสุดและเข้าศึกษาต่อที่สถาบันศิลปภาพยนต์กรุงปักกิ่ง จากการทำงานหนักเป็นนักแสดงประกอบตอนอายุ 17 ปี มีผลงานเพลง 7 อัลบั้ม กำกับหนังวัยรุ่น ทำเงิน 118 ล้านดอลล่าร์ งานอีเว้นท์ พรีเซนเตอร์ แล้วยังมีการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจไวน์ฝรั่งเศส ร้านอัญมณีในสิงคโปร์ และลงทุนใน บ.อาลีบาบาพิคเจอร์กรุ๊ป ทำให้ปี 2558 เจ้าเหว่ยและสามีมีรายได้พุ่งถึงขั้นอภิมหาเศรษฐี

ทาง Forbes ยกให้ เจ้าเหว่ย เป็นดาราหญิงที่รวยที่สุดในโลก โดยเชื่อกันว่าเธอ และสามีมีทรัพย์สินรวมกันประมาณ 2,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (67,886 ล้านบาท)

โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
แหล่งที่มา: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1741183169485834&set=pcb.1803453859877556&type=3&theater
พรหมจารีย์ ฟรีแลนซ์‎
http://pantip.com/topic/33898663
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: Dont sweat it, Keroppi, ซุปเปอร์ ใจมด, ชายมิกซ์, ginger bread, ป้าสวย, The Pooh, mon, Tabebuia, chuanb, willbe, นางเบิร์ด, ไปเซเว่นเอาอะไรไหม๊
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905"โรซี่" แมวที่มีอายุมากที่สุดในอังกฤษเสียชีวิตแล้ว รวมอายุ 33 ปีจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วขบวนเกี้ยวของหว่านหรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่