หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการหยุดยั้ง"Hate Speech ปรากฏการณ์ที่ใช้วาจาสร้างความเกลียดชัง"ในโซเชียลมีเดีย

โพสท์โดย Faithbook

 

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการหยุดยั้ง "Hate Speech หรือปรากฏการณ์ที่ใช้วาจาสร้างความเกลียดชัง" ในสังคมโซเชียลมีเดียไทย

 

ในยุคนี้ ที่โซเชียลมีเดียผงาดขึ้นมามีอิทธิพลทางความคิดกับคนในสังคม การใช้คำพูดแบบไม่ไตร่ตรอง สร้างความเจ็บปวดและแพร่กระจายความเกลียดชังให้กับบุคคลที่ตกเป็นเหยื่อมานักต่อนัก ถึงเวลาแล้วที่เราจะร่วมกันหยุดยั้ง หากคุณเห็นด้วย มาร่วมกันแชร์คลิปนี้พร้อมติด Hashtag ‪#‎FORCEFORGOOD‬

ทั้งนี้สามารถเข้าไปเช็คใน Website : www.letscleanslate.com ได้ว่าคุณเองมีการใช้คำเพื่อสร้างความเกลียดชังมากน้อยแค่ไหน่ ตั้งแต่เริ่มเล่นโซเชียลมีเดีย (ได้รับการพัฒนาจาก สุทัศน์ รงรอง นักพัฒนาแอพพลิเคชันยุคใหม่)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เฟนรีส, igolf, bgs, cutiebarbie, zerotype, ไข่ต้มยางมะตูม, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, วันละห้าฟ้าเหลือง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิศวกรไซต์งานชาวไทย แวะทักทายหน้ากล้อง จนตัวเองตกท่อเสียชีวิตสาวเวียดนามเที่ยวฟิลิปปินส์ ขากลับถูก ตม. แจ้งปรับเพราะอยู่เกินวีซา โวยวายแก้ผ้ๅประท้วง อ้างทำไมต้องจ่าย แค่ไปพักร้อนหมอชิตเปลี่ยนไป! อัพเกรดใหม่..ลืมภาพจำเก่าๆ ไปเลยระวัง! ใส่รองเท้าแตะนิ่มเหมือนเหยียบขี้ อันตรายต่อสุขภาพเท้าเตือนอันตราย! พบคนพลิกแหวนตอนเข้าห้องน้ำ อาจเกี่ยวข้องกับ "ไสยดำ"กรมปศุสัตว์บุกตลาดนัดจตุจักร! ไม่มีใบอนุญาตเกินครึ่ง!เคล็ดลับในการทำกล้วยเชื่อม ให้มีสีสันสวยงามและอร่อยเมื่อครูและแม่นักเรียนเป็นเพื่อนสนิทกัน มีอะไรสงสัยก็ถามเเบบตรง ๆ ไม่ต้องเกรงใจพ่อแม่ไทยแท้ แต่ให้ลูกเรียกปะป๊า หม่าม๊า ใช่หรอ?สวนสนุกใช้ NPC หนุ่มหล่อ ดึงดูดนักท่องเที่ยวแทนมาสคอสคนกินช็อก! เจอเศษนิ้วมือคนในไอติม!ศูนย์สุขภาพของอังกฤษบอกว่าถ้าไม่อยากเป็นมะเร็ง ให้หลีกเลี่ยงอาหาร 5 ขนิดนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เที่ยววัดเทพพิทักษ์ปุณณาราม โคราช ไหว้พระ ชมธรรมชาติและฝูงนกยูงสวยๆหมอชิตเปลี่ยนไป! อัพเกรดใหม่..ลืมภาพจำเก่าๆ ไปเลย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
ผมเห็นผู้ชายหล่อ มีกล้าม แล้วอวัยวะเwศแข็ง ผมเป็นอะไรครับร้านกาแฟพระเทพ สาขาใหม่เพื่อนๆ พี่ๆ ให้ขนมกับน้องหมากันไหมคะคุณเป็นคน Sensitive เกินไปมั๊ย
ตั้งกระทู้ใหม่