หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 คุณสมบัติสุดสมาร์ทของกระเป๋าเดินทางรุ่นใหม่ พบได้แล้ววันนี้!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เมื่อเร็วๆ นี้ เราได้เห็นหลายบริษัทเปิดตัวกระเป๋าเดินทางสุดสมาร์ท ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษต่างๆ ที่มิใช่เป็นเพียงกระเป๋าใส่เสื้อผ้า ด้านล่างนี้เป็น 5 คุณสมบัติใหม่ของกระเป๋าเดินทางที่เราพบได้แล้ววันนี้!
1. คุณจะไม่ต้องกังวลในเรื่องของน้ำหนักกระเป๋าที่จะเกินกำหนดอีกต่อไป เพราะ กระเป๋าเดินทาง Trunkster มีคุณสมบัติพิเศษในตัวสามารถวัดน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางได้

2. กระเป๋า Space Case 1 มีระบบติดตามดิจิตอล หรือ GPS ที่มีอุปกรณ์ติดตั้งในตัวกระเป๋าซึ่งเชื่อมต่อกับ application ในโทรศัพท์มือถือที่จะบอกว่ากระเป๋าของคุณอยู่ที่ใด

3. หากคุณอยู่ในระหว่างการเดินทางแต่ยังต้องทำงาน กระเป๋าเดินทาง Barracuda มีฐานรองในตัวสำหรับตั้งแล็ปท็อปของคุณที่พับออกจากที่จับกระเป๋าเพื่อให้คุณสามารถทำงานได้ทุกที่ นอกจากนั้นยังมีอุปกรณ์ชาร์จ USB ในตัวเพื่อชาร์จแท็บเล็ตหรือโทรศัพท์ของคุณ

4. นอกจากอุปกรณ์ชาร์จ USB ในตัวแล้ว กระเป๋าเดินทาง FLOATTI ยังออกแบบเครื่องชาร์จที่ถอดออกได้สำหรับแล็ปท็อปและมาร์ทโฟนด้วย

5. กระเป๋าเดินทางโดยบริษัท bluesmart ออกแบบให้คุณสามารถล็อคและปลดล็อคกระเป๋าเดินทางของคุณโดยใช้มาร์ทโฟน หรือแม้แต่การใช้เทคโนโลยีการพิมพ์นิ้วหัวแม่มือเท่านั้นที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดกระเป๋าได้

ที่มา : contemporist

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: JoeySekey, igolf, ผมเล็กนะครับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจพรุ่งนี้ โอนเงินดิจิทัล 10000 บาท กลุ่มเปราะบางรอบสุดท้าย 30 ก.ย.เมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
“ลงทะเบียนบัตรคนจน รอบใหม่” ปีหน้ายายวัย 40 หน้าเด็กเหมือน 20 กลายเป็นไวรัล ในชั่วข้ามคืนเปิดโปงธุรกิจขอทานไทย สื่อญี่ปุ่นแฉ รายได้สูงกว่าค่าแรงขั้นต่ำ นักข่าวญี่ปุ่นตามติดสะเทือนใจ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
จีนสร้างเครือข่ายทางรถไฟที่ทันสมัยที่สุดในโลกMetaverse โลกเสมือนจริงกับชีวิตประจำวันโรงเรียนอนุบาลวอลฟาร์ตส์ไวเออร์: การศึกษาในบรรยากาศแห่งจินตนาการCaterpillar 797 หนึ่งในรถบรรทุกเหมืองที่ทรงพลังที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่