หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Phone รุ่นต่อไป จะเป็นยังไง? ทำไมมันถึงถูกพูดถึงว่า "มันเป็นสิ่งที่แม้แต่คุณเองก็ยังไม่รู้ว่าต้องการมันในตอนนี้"

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

เรียกว่าคนที่กำเงินรอซื้อ iPhone SE ในตอนนี้มาได้ยินเข้ามีระงับแผนกันไปตาม ๆ กันเลยทีเดียวสำหรับการให้สัมภาษณ์ล่าสุดของทิม คุก ซีอีโอของ Apple เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา

 

“เรามีนวัตกรรมใหม่ที่ยอดเยี่ยมเตรียมเอาไว้ในคลังแล้ว ยกตัวอย่างเช่นไอโฟนรุ่นใหม่ที่จะกระตุ้นให้คุณและคนอื่น ๆ ที่มีไอโฟนในครอบครองวันนี้อยากจะอัพเกรดไอโฟนเป็นเครื่องใหม่” คุกกล่าว “เรากำลังจะนำเสนอสิ่งที่ชีวิตคุณไม่สามารถขาดมันได้ มันเป็นสิ่งที่แม้แต่คุณเองก็ยังไม่รู้ว่าต้องการมันในตอนนี้… วันนึงคุณจะมองย้อนกลับไปและสงสัยว่า ‘ฉันอยู่โดยไม่มีมันได้ยังไง?’”

 

ทีนี้เราก็เลยสงสัยเหลือเกินว่า ไอ้เจ้าสิ่งที่ “ขาดไม่ได้แต่ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าต้องการ” นี่มันน่าจะเป็นอะไรได้บ้าง เราก็เลยออกไปสอดส่องดูความคิดเห็นของพลเมืองชาวเน็ตกันดูว่าพวกเขาคิดกันไว้ว่ายังไงบ้าง

 

แบตเตอรี่สุดอึด!
แหล่ง: http://money.cnn.com

 

อย่างที่รู้กันอยู่แก่ใจในหมู่ผู้ใช้ไอโฟน ว่าต่อให้มือถือในมือมันจะแรงหรือเร็วซักแค่ไหน แต่แบตเตอรี่เจ้ากรรมที่ศาสดาผลิตมาให้นั้นมันก็ไม่เคยพอใช้สำหรับการสนุกกับมันไปจนหมดวัน ไม่แน่เราอาจจะได้เห็นแบตเตอรี่ก้อนยักษ์ยัดมาในเครื่องให้เลยก็เป็นได้

 

 

กันน้ำ

 

มือถือกับน้ำลึกถือเป็นคู่ปรับที่อยู่คู่กันมาช้านาน และมีน้อยครั้งมากที่ฝ่ายเทคโนโลยีจะมีชัยชนะเหนือธรรมชาติได้ หากในอนาคต iPhone 7 สามารถกันน้ำได้ 100% สมบูรณ์แบบ บรรดามือถือแบรนด์คู่แข่งอาจจะมีร้อน ๆ หนาว ๆ ไปตาม ๆ กันเพราะไม่สามารถชูจุดขายเรื่องนี้มาข่มได้อีกต่อไป

 

ชาร์จไฟไร้สาย

แหล่ง: http://www.phonearena.com

 

อีกหนึ่งนวัตกรรมที่มือถือแบรนด์อื่นเริ่มทำกันมาบ้างแล้วแต่ก็ยังไม่ค่อยได้รับความนิยมมากนัก ไม่แน่หากเทคโนโลยีนี้ออกมาพร้อมกับไอโฟนรุ่นใหม่ อาจจะกลายเป็น game changer เปลี่ยนวงการชาร์จไฟมือถือกันไปเลยก็เป็นได้ หมดปัญหาเรื่องสาย USB สั้นไป ขาดง่าย หายทุกเช้าเย็น!

 

 

ปากกาสไตลัส

แหล่ง: http://www.3dprinter.net

 

จริงอยู่ที่แอปเปิลนำปากกา (ที่ดันเรียกว่า Apple Pencil) ออกมาใช้กับ iPad Pro แล้ว แต่หากว่าในไอโฟนรุ่นใหม่มีปากกามาให้ตั้งแต่เริ่มต้นด้วยล่ะก็ คงจะใช้งานกันได้สนุกและหลากหลายมากขึ้นอีกหลายเท่าตัวเลยทีเดียว

 

ตัดรูเสียบหูฟังทิ้ง?

แหล่ง: http://www.ieenews.com

 

ไอเดียนี้อาจจะดูบ้าไปซักนิด แต่เมื่อย้อนกลับไปดูสิ่งที่คุกพูดไว้ด้านบนอะไรก็เกิดขึ้นได้ ความจริงแล้วสายหูฟังระโยงระยางอาจเป็นสิ่งที่เราไม่ต้องการมาตลอดก็ได้ แต่เราไม่รู้แค่นั้นเอง!

ทั้งหมดที่ว่ามานั้นเป็นเพียงจินตนาการของเราเพียงอย่างเดียว เอาเข้าจริงแล้วเราก็ไม่สามารถรู้ได้จนกว่าไอโฟนรุ่นใหม่จะเปิดตัวออกมาให้ชาวโลกได้ยลโฉมกัน จนกว่าจะถึงตอนนั้น ขอเชิญคุณผู้อ่านมาร่วมเดากับเราได้ครับ ว่าไอ้สิ่งที่ขาดไม่ได้ในไอโฟนตัวใหม่แต่เราไม่เคยรู้ว่าต้องการน่ะมันคืออะไรกันนะ!?

 



⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: เค ใหญ่ เย มัน, นางเบิร์ด, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงยายวัย 40 หน้าเด็กเหมือน 20 กลายเป็นไวรัล ในชั่วข้ามคืนทฤษฎีการสร้างบาบิโลน!!?เมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไป"Salt Shaker" หรือ "รถไฟสินค้าที่วิ่งผ่านทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรีย"สัตว์ที่ทำให้คนเสียชีวิตมากที่สุดในโลก‼️
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
“ลงทะเบียนบัตรคนจน รอบใหม่” ปีหน้ายายวัย 40 หน้าเด็กเหมือน 20 กลายเป็นไวรัล ในชั่วข้ามคืนเปิดโปงธุรกิจขอทานไทย สื่อญี่ปุ่นแฉ รายได้สูงกว่าค่าแรงขั้นต่ำ นักข่าวญี่ปุ่นตามติดสะเทือนใจ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
จีนสร้างเครือข่ายทางรถไฟที่ทันสมัยที่สุดในโลกMetaverse โลกเสมือนจริงกับชีวิตประจำวันโรงเรียนอนุบาลวอลฟาร์ตส์ไวเออร์: การศึกษาในบรรยากาศแห่งจินตนาการCaterpillar 797 หนึ่งในรถบรรทุกเหมืองที่ทรงพลังที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่