หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โครงการดีๆสำหรับคนไทยในต่างประเทศ สนับสนุนโดยธนาคารรัฐ

เนื้อหาโดย โครงการบ้านและสินเชืโครงการบ้านและสิน fb

        ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ได้เปิดโอกาสให้คนไทยที่ทำงานในต่างประเทศ      ได้มีที่อยู่อาศัยและอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยเป็นของตนเอง      เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการที่ผ่านมาของคนไทยในต่างประเทศที่ต้องการมี ที่อยู่อาศัยและอสังหาริมทรัพย์ ให้กับตนเองและครอบครัว

            โครงการ “บ้านพร้อมสินเชื่อ เพื่อคนไทยในต่างประเทศ” จึงเกิดขึ้น ด้วยความร่วมมือระหว่าง ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และ บริษัท Sun Assets International จำกัดโดยเป็นโครงการเงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัยในประเทศไทย      ด้วยเกณฑ์การกู้เฉพาะเพื่อช่วยเหลือคนไทยที่ประกอบอาชีพในต่างประเทศ      เพื่อเป็นแหล่งเงินทุนให้สามารถจัดซื้อที่อยู่อาศัยและอสังหาริมทรัพย์ใน ประเทศไทยเป็นของตนเอง โดยธนาคารอาคารสงเคราะห์      ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงในโครงการดังกล่าวร่วมกับบริษัท Sun Assets International จำกัด      เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2548 โดย บริษัท Sun Assets International จำกัด      ดำเนินการในฐานะตัวแทนของธนาคารฯ      ในการรับยื่นเรื่องขอสินเชื่อของผู้ที่อาศัยในต่างประเทศ      โดยผู้ที่มีความสนใจและต้องการยื่นเรื่องขอสินเชื่อกับทางธนาคารอาคาร สงเคราะห์      สามารถติดต่อขอคำปรึกษาและยื่นขอสินเชื่อกับทางธนาคารฯ ที่ทาง      บริษัท Sun Assets International ได้ทั้งในและต่างประเทศ

            บริษัท Sun Assets International จำกัดเป็นบริษัทที่ปรึกษาและให้บริการด้านสินเชื่อและอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย แบบครบวงจร One Stop Service แก่ผู้ที่อาศัยในต่างประเทศ ทั้งคนไทยในต่างประเทศและชาวต่างชาติ ที่ต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย โดยทางบริษัทฯ สามารถช่วยเหลือด้วยบริการ อาทิ บริการให้คำปรึกษาด้านการดำเนินการขอสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยทุก ประเภท โดยผู้ที่อาศัยในต่างประเทศ จะได้รับความสะดวก รวดเร็ว และทราบผลการพิจารณาสินเชื่อได้โดยมิต้องเดินทางกลับมาเมืองไทย
      บริการด้านที่อยู่อาศัยและอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ โดยทางบริษัทฯช่วยเหลือจัดหาโครงการที่น่าเชื่อถือ ที่ตรงตามความต้องการ ทั้งในเรื่อง ราคา ทำเล และคุณภาพ นอกจากนี้แล้ว ทางบริษัทฯ ยังมีบริการบ้านพร้อมอยู่ ที่ตกแต่งบ้าน/ที่อยู่อาศัยต่างๆ ด้วยทีมงานสถาปนิกและมัณฑนากรมืออาชีพ เพื่อช่วยขจัดความยุ่งยากและปัญหาของผู้ที่ทำงานอยู่ในต่างประเทศที่อยู่ไกล และไม่สามารถดำเนินการได้สะดวกด้วยตนเอง โดยทีมงานของบริษัทฯจะคอยดูแลทุกขั้นตอนแทนท่าน และตรวจสอบบ้านก่อนส่งมอบให้ด้วยมาตราฐานทีมงานเฉพาะวิชาชีพ
      บริการด้านกฎหมายและนิติกรรม ที่ให้คำแนะนำปรึกษาและช่วยเหลือในการดำเนินการด้านเอกสารนิติกรรมทุกประเภท      โดยบริษัทฯ จะดูแลตั้งแต่ขั้นตอนแรกในการขอสินเชื่อ จนถึงขั้นตอนสุดท้ายคือการโอนกรรมสิทธิ์ โดยผู้ที่อาศัยในต่างประเทศสามารถรับโอนกรรมสิทธิ์ได้โดยไม่ต้องเดินทางมา ด้วยตัวเอง การดำเนินเรื่องสามารถทำได้ในประเทศที่ท่านอยู่ได้ทันที
      บริการธุรกรรมทางการเงิน โดยลูกค้าสามารถชำระค่างวดผ่านธนาคารในต่างประเทศที่มีสาขาทั่วโลก เพื่อความสะดวก รวดเร็วและปลอดภัย โดยบริษัทฯ เป็นตัวแทนรับชำระเงินของสถาบันการเงินที่ให้เงินกู้แก่ท่าน (Authorized Counter Service)      เพื่อเป็นช่องทางให้ผู้ขอสินเชื่อได้ชำระค่างวดอย่างปลอดภัย สะดวกและรวดเร็ว และสามารถตรวจสอบประวัติการผ่อนชำระได้เองที่ต่างประเทศผ่านระบบที่ ทางบริษัทฯได้เปิดบริการไว้ให้

สอบถามรายละเอียดได้ที่
http://www.amazingthaiproperty.com

เนื้อหาโดย: โครงการบ้านและสินเชืโครงการบ้านและสิน fb
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เชื่อว่าหลายคนนอนไม่หลับสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียนเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร
ตั้งกระทู้ใหม่