หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นางงามสหรัฐปี 2016 นี้เธอเป็นทหารที่ภาคภูมิใจได้รับใช้ชาติ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เช้านี้มีการถ่ายทอดสดการประกวดนางงามสหรัฐอเมริกาปี Miss USA 2016 ซึ่งผู้ชนะคือ DESHAUNA BARBER จากรัฐ
DISTRICT OF COLUMBIA วัย 26 ปี สูง 5’ 10”

หลายๆ วิจารณ์การตัดสินครั้งนี้ว่า เป็นนางงามผิวสี ไม่มีความสวยเลยทั้งรูปร่าง การสวมชุดว่ายน้ำ ควรจะมีนางงามที่สวยกว่าเธอเป็น Miss USA 2016

Emanii Davis, Miss Georgia USA 2016; Chelsea Hardin, Miss Hawaii USA 2016; and Deshauna Barber, Miss District Of Columbia USA 2016; are announced as the top 3 finalists during the 2016 MISS USA

ลองแวะไปดูภูมิหลังกันสักนิดก่อนตัดสินเธอ

เนื่องจากพ่อเป็นทหารต้องย้ายบ่อย เธอก็ติดสอยห้อยตามครอบครัว ทั้งรัฐ North Carolina, Nebraska, Minnesota, Virginia และมาอยู่ที่ Washington, D.C.

- จบด้วยปริญญาตรีปริญญาวิทยาศาสตร์ ในการจัดการธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐเวอร์จิเนีย
- ปัจจุบันทำงานเป็นนักวิเคราะห์ด้านไอทีสำหรับกระทรวงพาณิชย์ของสหรัฐฯ
- เธอรับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่เรือนจำในปี 2011 และปัจจุบันเป็นผู้บัญชาการจิสติกส์ 988 เรือนจำที่ฟอร์ดแมริแลนด์

เจตนารมณ์ของ Deshauna ก็คือ ต้องการช่วยทหารทั้งชายหญิงในอเมริกา โดยเฉพาะงานด้านบำบัดขวัญกำลังใจทหารที่กลับมาจากการรบ แล้วประสบภาวะซึมเศร้า ขาดปัจจัยสำคัญในการดำรงชีพ และลดอัตราการฆ่าตัวตายของทหารในกองทัพ

she has a passion to serve the men and women in the U.S. military, specifically focusing her platform on PTSD treatment for soldiers returning from deployments and suicide prevention in the Armed Forces.

เธอเป็นทหารตั้งแต่อายุ 17 ปีและถือว่าเป็นทหารโดยสายเลือดก็ว่าได้ เธอเลือกตามคุณพ่อ ซึ่งเป็นทหารมาตลอดชีวิต เคยไปรบที่อิรักและร่วมปฏิบัติภารกิจหลังเหตุการณ์ 911 ด้วย เธอถือว่าเป็นเกียรติและภาคภูมิใจที่ได้รับใช้ประเทศชาติ

“I consider it to be a family tradition,”

“It’s something that runs through our veins — patriotism and service for this country.”

กรรมการ Joe Zee ถามเธอบนเวทีว่า เพนตากอนเพิ่งเปิดใจให้ทุกงานมีผู้หญิงเข้าทำงานได้ คำถามคือ คุณคิดอย่างไรกับการนโยบายทางการเมืองที่คอยตรวจสอบความสามารถของทหารในระดับสูงๆ

“The Pentagon recently made the decision to open up all combat jobs to women,” “Now, some have questioned whether this has put political correctness over our military’s ability to perform at the highest level. What are your thoughts?”

เธอตอบฉะฉานได้รับเสียงปรบมือดังมากๆ ว่า

ในฐานะที่ดิฉันเป็นทหารหญิงของอเมริกา มันเป็นอาชีพที่วิเศษมากที่รัฐบาลให้พวกเราไปประจำทุกๆ แห่งได้ พวกเราเข็มแข็งไม่แพ้ชาย

ในฐานะที่เป็นผู้นำของกองร้อย ดิฉันมีอำนาจ มีหน้าที่ และนั่นมีความสำคัญมากกว่าการจำกัดที่เพศสภาพในกองทัพอเมริกาค่ะ

“As a woman in the United States Army, I think it was an amazing job by our government to allow women to integrate to every branch of the military. We are just as tough as men,”

“As a commander of my unit, I am powerful. I am dedicated. And it is important that we recognize that gender does not limit us in the United States Army.”

หลายๆ โพลฟันธงทันทีว่านี่คือ ผู้ชนะโดยไม่ต้องรอผลคะแนนรวมก็ได้ เพราะนอกจากผิวสีที่เป็นประเด็นกันมากว่า ทำไมคนผิวสีไม่ได้รับความเท่าเทียมในสังคม ทางอาชีพการงานและอื่นๆ แล้วยังตรงใจกับการเมืองที่กำลังเข้มข้นจะมีการเลือกตั้งในอเมริกาอีกด้วย

ขณะที่หลายคนก็บอกว่า ไม่แฟร์เลย มาแนวเดียวกับมิสยูนิเวิร์ส 2016 ที่เอาคำถามการเมืองมาใส่ปากนางงาม และมิสเปียอา ตอบดีที่สุด เธอจึงได้มงกุฎไปครอง และอาจจะมีการเตรียมแนวคำถามมาแล้วก็ได้

ทิมมี่มองว่า

แม้ว่ารูปลักษณ์ของมิส Deshauna Barber จะไม่สวยเพอร์เฟคที่สุดบนเวที แต่ก็เป็นมิสอเมริกาที่น่าสนใจมากๆ คนหนึ่ง และที่สำคัญเธอมีใจรับใช้ประเทศชาติเกิน 100

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: vho, ginger bread, cutiebarbie
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้น"โรซี่" แมวที่มีอายุมากที่สุดในอังกฤษเสียชีวิตแล้ว รวมอายุ 33 ปีถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือขบวนเกี้ยวของหว่านหรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่