หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิป น้องปีใหม่ ทำไงเมื่อได้เห็นสีหน้า แม่แอฟ หลังปีนคอกหนีไม่ยอมนอน?

โพสท์โดย clipvideoman

เอาละสิเมื่อน้องปีใหม่ ลูกสาวสุดเลิฟของ แม่แอฟ และคุณพ่อ สงกรานต์ ดึกแล้วไม่ยอมนอน แถมยังแอบปีนคอกหนีออกมาอีก แต่พอเจอหน้าแม่แอฟเซ็งใส่  น้องปีใหม่ก็ไหวตัวทัน รีบปีนกลับเข้าคอกทันที 55 น่าเอ็นดูจริงๆ 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวม 5 เทคนิค ลดไขมันหน้าท้องได้เป็นอย่างดี มาดูกันเลยว่าควรจะทำอย่างไรบ้างดี....ทำไมสายการบินถึงไม่แจกให้ผู้โดยสารโดดร่มแอบอาศัยอยู่ในป้ายร้านของซุปเปอร์มาร์เก็ตนานเกือบปี กว่าจะโดนจับ"ณวัฒน์" พักรับงานละคร ดาราดังดราม่า! แห่ชื่นชมภาพเด็กแกะสลักเก่ง ชาวเน็ตเผยนั่นมัน AIสุดปั่น 'สรยุทธ กรรมกรข่าว' ฉลองวันเกิดในสถานที่สุดคุ้นเคย ชาวเน็ตแซวจะปั่นไปไหนแฟนหนุ่มถูกจับหลังใช้ดิลโด้ทำร้ายแฟนสาว"แก้มบุ๋ม – พี่พีท" หมั้นแล้ววันนี้!..พ่อแม่สามีรับไหว้สะใภ้เป็นเงิน 8 หลัก5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่า! แห่ชื่นชมภาพเด็กแกะสลักเก่ง ชาวเน็ตเผยนั่นมัน AIกฎหมายกฎระเบียบสุดแปลกแบบนี้ก็มีเหรอ?ของประเทศอเมริกาที่คุณอาจไม่รู้มาก่อนหนุ่มนักทำเกษตรอึ้ง มีปลาหางนกยูงหลุดเข้าบ่อปลาไม่กี่ตัว อยู่มาได้พักเดียว ออกลูก ออกหลานขยายพันธุ์กันจนอึ้งกันเลยทีเดียว ชาวเน็ตแห่บอกแบบนี้แหล่ะของดีย์เลย สร้างรายได้ๆสบายเลยการแสดงมวยปล้ำ คือ จุดขายใหม่ ของรถไฟญี่ปุ่นเน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พิมพ์ภัทรา” สั่งการ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เร่งเยียวยาพี่น้องประชาชนในพื้นที่มาบตาพุด หลังเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ถังเก็บ "แก๊สโซลีนดราม่า! แห่ชื่นชมภาพเด็กแกะสลักเก่ง ชาวเน็ตเผยนั่นมัน AIการโจมตีของอิสราเอลในพื้นที่กาซาในวันที่ 11 พฤษภาคม“ชาดา” รับ “มนัญญา” ลาออกสมาชิกภูมิใจไทยจริง ยันไม่มีปัญหา ยังอยู่ช่วยงาน
ตั้งกระทู้ใหม่