หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจอมาก่อน!กุนซือซีเรียชี้ไทยต้องปรับอีกเยอะหากคิดล้มญี่ปุ่น

โพสท์โดย PostYoutubeJung

กุนซือซีเรียยินดีช้างศึกเป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบชิงคิงส์คัพแต่ยังต้องปรับ อีกเยอะหากคิดล้มญี่ปุ่นในเกมคัดบอลโลก ซึ่งพวกเขาเคยพ่ายมาแล้ว

ไอมาน ฮาคีม กุนซือทีมชาติซีเรีย แสดงความยินดีที่สุดท้ายทีมชาติไทย เป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ คิงส์คัพ ครั้งที่ 44 จากการดวลจุดโทษชนะพวกเขาด้วยสกอร์รวม 9-8 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

“ก่อนต้องขอยินดีสำหรับทีมไทยที่ชนะในวันนี้” กุนซือซีเรีย เริ่มกล่าว

“การยิงจุดโทษนั้นมันมีทั้งวันที่ดีและก็เลวร้าย...หลังจากตามหลัง 0- 2 เราเองก็เห็นว่า ทีมไทยมีปัญหาในแนวรับ ทำให้เราเห็นจุดอ่อน เราแก้เกมเปลี่ยนตัวในครึ่งหลัง และก็ตีเสมอได้”
“ส่วนการที่ไทยจะเจอกับญี่ปุ่น? มันเป็นเรื่องยากสำหรับทีมชาติไทยนะ หากคิดจะเอาชนะญี่ปุ่น พวกเขายังมีอะไรต้องปรับปรุงอีกหลายอย่าง” เฮดโค้ชซีเรีย กล่าวทิ้งท้าย

เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"

Followers https://page.postjung.com/beammc2

ที่มา: http://pantip.com/topic/35232250 กระทู้ดิฉันเอง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PostYoutubeJung's profile


โพสท์โดย: PostYoutubeJung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: vho, โอ๊ย, Punthorn, igolf, ทูลหัวของบ่าววววว, PostYoutubeJung
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะรู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นเด็กชายอายุ 6 ขวบที่ถูกเลี้ยงโดยหมาป่า!"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือโดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทนหนุ่มออกมาแก้ข่าว หลังทำสังคมเข้าใจผิด..คิดว่าสิ่งที่กิน คือ "พยาธิ"ผลไม้สามชนิด ที่ผู้ชายทานแล้วดีมีประโยชน์จัดๆ อันนี้ผู้หญิงก็ทานได้น๊า แต่ผู้ชายทานแล้ว ได้การบำรุงสุขภาพหลายจุดกว่าลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1ลูกนกาเหว่าตกรัง ลักษณะไม่สมประกอบ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มออกมาแก้ข่าว หลังทำสังคมเข้าใจผิด..คิดว่าสิ่งที่กิน คือ "พยาธิ"นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบทำเอาlสียวตรุูด เมื่อมีงูโผล่มาจากชักโครกนักปีนผาติดอยู่บนหน้าผา ภูเขาหยานตัง เป็นเวลา 1 ชั่วโมง
ตั้งกระทู้ใหม่