หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

18+ ตกหลุมรักชายญี่ปุ่นที่ชื่อ ยูยะ อยากให้เขายิ้มให้จัง อาโนวววว

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ชายญี่ปุ่นมีมากมายก่ายกองแต่เราชอบชายที่ชื่อ ยูยะ

ทำไมนะหรือ

ก็เพราะยูยะ เขาทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู ทั้งยามใส่เสื้อผ้าและถอดอาภรณ์

ไม่เชื่อหรา

ลองดูเองกับตาสิฮ่ะ

Yuya จากค่ายยักษ์ใหญ่ EXFEED ที่ชอบนำชายแท้มาเสียความซิงชิงพรหมจรรย์แก่ชายใส่แว่นตาลึกลับ ซึ่งหลายคนมาเพื่อรับเงินแล้วก็ไปจ่ายค่าบ้านผ่อนรถคันแรกค่าเทอมค่าหนี้บัตรเครดิตหรือเป็นค่าตั๋วเครื่องบินมาเที่ยวเมืองไทยบ้าง แต่ยูยะเล่นเรื่องเดียวก็ทำลายสถิติยอดขาย ยอดเข้าชมพุ่งกระฉูด ทำให้มีการทาบทามมาเล่นอีกด้วยค่าตัวที่สูงปรี้ด

จากที่อ่านดูในคอมเม้นท์ ส่วนมากจะชมว่า ยูยะหล่อมาก หล่อขั้นเทพ ที่ชาตินี้ตายแล้วเกิดใหม่ก็คงไม่มีวันได้เสพสังวาสกับยูยะ การได้เห็นเทพบุตรมาเล่นหนังแบบนี้ จึงเป็นการเติมเต็มความฝันบันลังเมฆของตนนั่นเอง

ตามธรรมเนียมของค่ายนี้ ที่มักจะชอบให้ชายแท้ยอมสอดใส่ทั้งของปลอมและของจริง บางรายก็ยอมหมู่สามคน มีการโนคอนด้อม และทำออรัลให้ชายใส่แว่นดำด้วย ยูยะเองก็ได้ทำตามธรรมเนียมนี้ แต่ด้วยสีหน้าที่เรียบเฉย ทำให้เราเดาไม่ถูกว่า ยูยะรู้สึกเช่นไร แต่บางคนกลับชอบและเดากันไปนานาว่า เขามาเล่นด้วยความจำเป็นทางการเงินจริงๆ คงไม่ได้สนุกไปด้วย และเป็นผู้ชายแท้ๆ แน่นอน

เรื่องเดียว My Anus Turns Out So Sensual นี้ฟ้าผ่าเปรี้ยง ดังพุ่งกระฉอก

และมีตามมาอีกสองเรื่อง

สาวๆ ส่วนมากก็กรี้ดฝินต่อมอะดรีนาลีนหลั่งเมื่อยูยะปรากฎตัวอีกครั้ง กับดาราเอวีสาว มีการงดใช้ถุงยางด้วย และเราได้เห็นยูยะผ่อนคลาย ยิ้มแย้มมากขึ้น ที่สำคัญคือ ได้ใช้อาวุธสีชมพูขนาดมังกร 7.8 นิ้วสมกับที่รอคอยสะที

ต่อมา ยูยะได้เล่นเรื่อง EXFEED Athlete Fuck 3 เป็นนักกีฬาสวมชุดกรีฑามาให้พี่แว่นจัดการ

ในเรื่องหนึ่ง เขามาในลุคผมยาวขึ้น มีการมัดขาแนวซาดิสและทำตามธรรมเนียมของค่าย

และอีกเรื่อง ในลุคผมสั้นเป็นทหารเกณฑ์อีกครั้งให้พี่แว่นตาดำสำเร็จโทษ

และในเรื่อง anal crash vol.5 肛門注入 นี้ย้อมผมสีทอง ให้ดูแปลกตาขึ้น

สำหรับเรื่อง Coat – Exfeed Close-up Raw Sex นี้ ยูยะเล่นสดกับนักแสดงสุดฮ๊อตอีกคนชื่อ  Sota 

นับรวมๆ แล้ว ยูยะมีผลงานเกิน 6 เรื่อง ซึ่งก็ถูกอกถูกใจหลายๆ คน ที่เขาหล่อราวเทพบุตรสุดหัวใจ 

 

อยากให้เขายิ้มให้จัง 

 

 

ปล ถ้ากระทู้นี้ไม่ถึง 200 คะแนน ก็กลับไปอ่านพวกสาระข่าวสารกันต่อนะฮ่ะ จะได้เลิกนำเสนอกระทู้ 18+ อีก

ที่มา: ทิมมี่ ทิมมี่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
677 VOTES (4.8/5 จาก 141 คน)
VOTED: tonporkung, ยัยคิดมาก, น้องน้ำเย็น, mon, Monstadium, พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, kennN, แอลลี้, MaoMao, icymamypoko, ผู้นำส่งวิญญาณ, FORFAME, Palmkannithi, เค ใหญ่ เย มัน, Carrrot, Kimochi, iLay, ๐OiceO๐, vho, โอ๊ย, beebugbunny, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, DoNKub, Keroppi, โสมม, igolf, ไฮเดฟ, ริเชริว, IhOnz Bakeryhouse, มาณพ หนุ่มน้อย, leedokwak, hero is hero, เกิบปุด, tumsummery, x Pu Pang, สี จะไม่ทน, เมษา, bemygon, อินจือ, ไข่ขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?มีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนามชายหนุ่มทดลองว่าจิ้งจกที่บ้านจะกลับมาบ้านถูกหรือเปล่า ถ้าถูกเอาไปปล่อย ผลก็คือคือ..เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "แมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัวทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?เมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?ซื้อที่นอนแกะออกแล้วมันไม่ฟู..ไม่รู้ว่าผิดพลาดตรงไหน!รู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อภาพชุดความเป็นจริง ของพื้นที่ในสีหนุ วิลล์ของกัมพูชา ที่พอมีการนำเสนอภาพความจริง คนเขมรถึงกับรับไม่ได้กันเลยทีเดียว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกเมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?นึกว่าเน็ตค้าง จะขำหรือสงสารศาลมะกันสั่งห้ามคนเร่ร่อน นอนข้างถนน
Yang Liwei @ SuperELLE China April 2024Lin Yun @ OK! China April 2024Happy Songkran day 2024ร้อน ๆ เอาน้ำมะพร้าว หรือเอาผมแทน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่