หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ยิปซัม ตราช้าง” จับมือ “เปี่ยมเจริญ คอร์ปอเรชั่น” ร่วมเป็นพันธมิตร ติดตั้งระบบผนังและฝ้าเพดานยิปซัมอย่างมืออาชีพ

โพสท์โดย GuanGly

นายชาย สังขบุณย์ (ที่ 2 จากซ้าย)  ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด  หรือ “ยิปซัม ตราช้าง” เป็นตัวแทนลงนามความร่วมมือกับ นายนิรุติ เปี่ยมเจริญ  (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ  บริษัท เปี่ยมเจริญ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เพื่อร่วมเป็นพันธมิตรในการให้บริการติดตั้งระบบผนังและฝ้าเพดานจาก ผลิตภัณฑ์ยิปซัม     ตราช้าง ในโครงการ “อีดับบลิวซี” (Elephant  Wall Contractor) ที่มีมาตรฐานระดับสูงและได้รับความสนใจจากบริษัทรับเหมาก่อสร้างชั้นนำเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก ณ  ชั้น 5 อาคารภคินท์  เมื่อเร็วๆนี้ 

เนื้อหาโดย: GuanGly
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
GuanGly's profile


โพสท์โดย: GuanGly
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไปยายวัย 40 หน้าเด็กเหมือน 20 กลายเป็นไวรัล ในชั่วข้ามคืนสัตว์ที่ทำให้คนเสียชีวิตมากที่สุดในโลก‼️"Salt Shaker" หรือ "รถไฟสินค้าที่วิ่งผ่านทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรีย"ทฤษฎีการสร้างบาบิโลน!!?"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
“ลงทะเบียนบัตรคนจน รอบใหม่” ปีหน้ายายวัย 40 หน้าเด็กเหมือน 20 กลายเป็นไวรัล ในชั่วข้ามคืนเปิดโปงธุรกิจขอทานไทย สื่อญี่ปุ่นแฉ รายได้สูงกว่าค่าแรงขั้นต่ำ นักข่าวญี่ปุ่นตามติดสะเทือนใจ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
จีนสร้างเครือข่ายทางรถไฟที่ทันสมัยที่สุดในโลกMetaverse โลกเสมือนจริงกับชีวิตประจำวันโรงเรียนอนุบาลวอลฟาร์ตส์ไวเออร์: การศึกษาในบรรยากาศแห่งจินตนาการCaterpillar 797 หนึ่งในรถบรรทุกเหมืองที่ทรงพลังที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่