หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นศ.สาวพลาด ไปห้องคนที่แอบรัก และเมื่อเข้าห้องน้ำแล้วได้ยินเสียงแบบนี้จากข้างนอก ถึงกับมาระบายในพันทิพว่าอยากตาย

โพสท์โดย Faithbook

นศ.สาว มาโพสท์ระบายในเว็บไซต์พันทิพ โดยระบายว่า "พลาดมากๆ อยากตาย ไม่น่าไปห้องคนที่เราแอบรักเลย" ซึ่งเรื่องราวเริ่มต้นโดยการที่สาวไปทำงานกลุ่มที่ห้องของคนที่สาวเจ้าแอบรักอยู่ แต่ดันปวดท้องเข้าห้องน้ำอย่างหนัก แต่เมื่อเข้าไปแล้ว ได้ยินเสียงเพื่อนรวมถึงคนที่แอบรักอยู่ข้างนอกแบบนี้ จึงเป็นเรื่องที่สาวถึงกับรีบกลับบ้านทันที และมาโพสท์ระบายดังกล่าว เรื่องราวโดยละเอียดอ่านได้ด้านล่างเลยจ้า

 

ขโมยล็อกอินพี่มาตั้งค่ะ ไม่มีกระจิตกระใจจะสมัครอะไรทั้งนั้น คือตอนนี้เฟลมาก ระหว่างพิมพ์น้ำตายังไหลไม่หยุด  อยากฆ่าตัวตายไม่อยากพบเจอเพื่อนๆ และคนรู้จักอีกแล้ว เรื่องคือ เราเรียนมหาลัยอยู่ค่ะ และต้องไปทำงานกลุ่มที่ห้องเพื่อนชายที่เราแอบรัก ก็นัดกันไป 4-5 คน ทั้ง ผช และ ญ ค่ะ เราแฮปปี้มาก

เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิต ดีใจที่จะได้เจอเค้า ได้เห็นห้องที่เค้าอยู่ อยากจัดห้องเก็บของรกๆให้เค้า อารมณ์ผู้หญิงอ่ะค่ะ เราอยู่ไกลและไม่มีรถ เค้าก็อาสามารับถึงที่ เพื่อนคนอื่นมีรถกันหมดค่ะ พอไปถึง ที่พักเค้าเป็นคอนโด ห้องไม่กว้างมาก ของก็รกพอสมควร เข้าทางเราค่ะ เราจัดแจงเก็บของ กวาด เช็ดห้องให้เค้าระหว่างรอเพื่อนๆคนอื่นมา

ส่วนเค้าก็ลงไปซื้อข้าว ขอใช้ A แทนคนที่เราแอบรักนะคะ พอเราจัดแจงทำความสะอาดเสร็จ A ก็ขึ้นมาพอดี แต่เพื่อนๆก็ยังมาไม่ถึง A  เลยชวนเรากินข้าวกันก่อน เราก็กินค่ะ กินข้าวเสร็จ เราก็กินละกอสุกตามด้วย เพราะชอบกินผลไม้อยู่แล้วค่ะ(A รู้ว่าเราจะกินผลไม้หลังกินข้าวตลอดเลยซื้อมาให้ค่ะ) ระหว่างรอเพื่อน A ก็ชวนคุย เปิดหนังในเว็บดูกัน เราปลื้มมาก มีความสุขมาก แต่เราดันปวดท้องขึ้นมา (คือปวดแบบถ่ายหนักอ่ะค่ะ)

ปกติเราเป็นคนไม่ถ่ายนอกบ้านอ่ะ แต่ไม่ไหวจริงๆเลยต้องเข้าห้องน้ำห้องA เราพยายามถ่ายให้ไม่มีเสียง คือมันลำบากมาก ต้องอั้นๆปล่อยๆทีละนิด คือห้องน้ำมันติดห้องนั่งเล่นเลย

ระหว่างนั้นเพื่อนมากันถึงพอดีค่ะ ก็ถามกันว่าเราไปไหน A ก็บอกเราเข้าห้องน้ำ เราก็ยิ่งลำบากอ่ะ แต่อั้นไม่ไหวแล้ว สรุปเสียงอี้ตกน้ำ ตุ๋ม ดังอ่ะค่ะ ไม่พอยังมีเสียงแบบตดอ่ะค่ะตามมาอีก

เพื่อนจากที่คุยกันอยู่เสียงเงียบไปเลยอ่ะ เราเลยคิดว่าพวกมันเงี่ยหูฟังเราหรอ แต่พยายามคิดว่าคงไม่ อยู่ๆเสียงทุกคนรวมทั้ง A ด้วย หัวเราะขึ้นมาแบบดังมาก ทำไม A ไม่นึกถึงใจเราบ้าง เพราะเค้าก็รูว่าเราคิดยังไงกับเค้า เราน้ำตาไหลในส้วมเลย

ออกมาขอตัวกลับเลยค่ะ เดินร้องให้จากคอนโดจนถึงป้ายรถเมล์ ประมาน เกือบ 2 กิโลอ่ะค่ะ จนตอนนี้ก็ยังร้องไห้ไม่หยุด เป็นเพื่อนๆจะทำยังไงคะ เราเสียใจอายมากด้วย

 

ที่มา: สมาชิกเวบไซต์พันทิปหมายเลข 750152
http://pantip.com/topic/35216748
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
104 VOTES (4/5 จาก 26 คน)
VOTED: Betatia, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, zerotype, Dexter Suttipong, Plooto, พูดไปก็เท่านั้น, Sailor Mercury, โสมม, amee18, HellCat, ผมชื่อ ไอ้โง่, happy555, กบขึ้นวอ, หญิง วังแตก, igolf, ป้าสวย, โยนี หมีระบม, willbe, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!ยูเครน-รัสเซีย ไม่สนการหยุดยิงช่วงโอลิมปิคเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!สิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่กระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธารา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมืองหลวงที่น่าอยู่ที่สุดในโลกนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
หญิงญี่ปุ่นแทงผัวดับ เพราะโกรธที่ถาม "อาหารค่ำเสร็จรึยัง?"จากใจลูก!! หนุ่มจีนขอร้องให้พ่อเป็นสามีที่ดีขึ้นหน่อย หลังทะเลาะกับแม่บ่อยอายุเป็นเพียงตัวเลข!! หญิงจีนวัย 78 ได้แชมป์เหรียญทองแข่งเต้น Pole dance และเป็นตัวแทนประเทศเข้าประกวด Asia’s Got Talentแอบชอบ พี่ที่ทำงาน ทำไงหว่ท
ตั้งกระทู้ใหม่