หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“วัน อยู่บำรุง”เดือดแทน “กาโม่” ลูกชายหลังแก๊งวันพอยท์ท้าดวล เตือน “อย่ารังแกลูกผม”

โพสท์โดย Exoexo

เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในสังคมออนไลน์ มีการพูดถึงกรณีการโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวของนายวัน อยู่บำรุง บุตรชายคนรองของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ แก๊งวันพอยท์ชักจะใหญ่โตกันใหญ่แล้วนะ…”

ขณะที่ช่วงเช้าวันเดียวกัน เฟซบุ๊กของนายวันเฉลิม ได้โพสต์ภาพจากเฟซบุ๊กเด็กวัยรุ่นชายคนหนึ่งที่แสดงความไม่พอใจ และด่าบุตรชายของตน โดยระบุว่า “ทำไมเด็กสมัยนี้ถึงทำตัวเป็นนักเลงกันจังเลย…ไอ้หนูเอ๊ย…ระวังพ่อแม่จะเดือดร้อนนะลูก ลูกผมไม่ใช่นักเลงแต่ถ้าใครมารังแกลูกผม #ผมไม่ยอม!!!” ส่งผลให้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนอื่นๆ ต่างมาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย โดยมากเป็นบอกให้ใจเย็นๆ

สำหรับบุตรชายของนายวัน อยู่บำรุงนั้นคือ “กาโม่” นายอาชวิน อยู่บำรุง ซึ่งปัจจุบันศึกษาอยู่คณะศิลปศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรนานาชาติ) ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ส่วนอีกกลุ่มคือ ไผ่ วันพอยท์ นั้นเป็นชื่อในวงการของ นายไผ่ ลิกค์ บุตรชายนายเรืองวิทย์ ลิกค์ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พรรคไทยรักไทย ปี 2554

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Tabebuia, วันละห้าฟ้าเหลือง, โยนี หมีระบม, igolf, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม้เรียวอยู่ไหนทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?เสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5ชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบคู่รักห่มผ้าซั่มกัน กลางสวนสาธารณะงูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลม"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระสองสิ่ง... ที่ควรทำไม้เรียวอยู่ไหนทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"หนุ่มจีนขับรถบนชายหาดชนนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บ
ตั้งกระทู้ใหม่