หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตว่าไง‬ ร้านอาหารเรียกลูกค้า โชว์เมนูแปลก “ลูกฉลาม” เพจเฟซบุ๊กถามร้านมีจริยธรรมหรือไม่?

โพสท์โดย Faithbook

‪#‎ชาวเน็ตว่าไง‬ ร้านอาหารเรียกลูกค้า โชว์เมนูแปลก “ลูกฉลาม” เพจเฟซบุ๊กถามร้านมีจริยธรรมหรือไม่?

• เรื่องนี้มาจากเพจเฟซบุ๊ก Sunshine Sketcher ที่ระบุว่า “นี่คือภาพโฆษณาร้านอาหารทะเลมีชื่อแห่งหนึ่งที่มีสาขากลางกรุงเทพฯ หลายแห่ง หยิบเอาฉลามมาเป็นจุดขาย เพราะความแปลก” พร้อมบอกว่าร้านไม่ได้ทำผิดกฏหมาย แต่มีจริยธรรมคำนึงถึงความยั่งยืนของท้องทะเลหรือไม่? โดยให้ผู้บริโภคเป็นผู้ตอบ

• และยังระบุอีกว่า “ข้อมูลจากงานวิจัยปลาฉลามที่ขึ้นที่ท่าเรือทางฝั่งอันดามันชี้ว่ามีปริมาณลดลงกว่า 90% ภายในเวลาแค่ 10 ปี สิ่งนี้บ่งชี้อย่างชัดเจนว่าประชากรฉลามในบ้านเราอยู่ในภาวะล่มสลายแล้ว”

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ด๊วกกระซวกดาก, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรงหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้ว"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งสาขาอาชีพข้าราชการในประเทศไทย ที่ประสบปัญหาหนี้สินมากที่สุด"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด อาหาร
กินขนมหลังเลิกงานเกินไปไหม ยำหมูยอไข่แดงเค็ม 189 บาทเสน่ห์ของ "ขนมจู้จุน"ขนมพื้นเมืองโบราณของคนปักษ์ใต้ตลาดไวน์สะเทือนจากภัยแล้ง
ตั้งกระทู้ใหม่