หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตว่าไง‬ ร้านอาหารเรียกลูกค้า โชว์เมนูแปลก “ลูกฉลาม” เพจเฟซบุ๊กถามร้านมีจริยธรรมหรือไม่?

โพสท์โดย Faithbook

‪#‎ชาวเน็ตว่าไง‬ ร้านอาหารเรียกลูกค้า โชว์เมนูแปลก “ลูกฉลาม” เพจเฟซบุ๊กถามร้านมีจริยธรรมหรือไม่?

• เรื่องนี้มาจากเพจเฟซบุ๊ก Sunshine Sketcher ที่ระบุว่า “นี่คือภาพโฆษณาร้านอาหารทะเลมีชื่อแห่งหนึ่งที่มีสาขากลางกรุงเทพฯ หลายแห่ง หยิบเอาฉลามมาเป็นจุดขาย เพราะความแปลก” พร้อมบอกว่าร้านไม่ได้ทำผิดกฏหมาย แต่มีจริยธรรมคำนึงถึงความยั่งยืนของท้องทะเลหรือไม่? โดยให้ผู้บริโภคเป็นผู้ตอบ

• และยังระบุอีกว่า “ข้อมูลจากงานวิจัยปลาฉลามที่ขึ้นที่ท่าเรือทางฝั่งอันดามันชี้ว่ามีปริมาณลดลงกว่า 90% ภายในเวลาแค่ 10 ปี สิ่งนี้บ่งชี้อย่างชัดเจนว่าประชากรฉลามในบ้านเราอยู่ในภาวะล่มสลายแล้ว”

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ด๊วกกระซวกดาก, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์เหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่น3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด อาหาร
ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...ผักเสี้ยนดองหรือ ‘ยือโฆ๊ะมาแม’ พื้นที่อื่นเรียกว่าอะไรบ้าง ?รังสรรค์ เมนูไข่ ที่คนรุ่นใหม่อาจไม่เคยรู้จักมาก่อน?ลดน้ำหนัก สูตรลัด 5 วัน
ตั้งกระทู้ใหม่