หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปกติผู้ชายเป็นแบบนี้ทุกคนป่าวคะ? ชอบดูผู้หญิงสวยๆ โชว์ตัว พอเราแต่งบ้างกลับไม่ชอบ

โพสท์โดย mrpotter

เพิ่งเห็นการ์ตูนล้อเลียนของเพจ Jod8rew ตัวนี้ ที่พูดถึงเรื่องผู้ชายชอบมองผู้หญิงสวยๆ โชว์เรือนร่าง อันนี้สงสัยอยากรู้ว่าทุกคู่เป็นแบบนี้ป่าว ผู้ชายอะเวลาเจอผู้หญิงใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นชอบโชว์หลัง โชว์ขา โชว์นู่นโชว์นี้ ก็มองตลอด แล้วพอเวลาเราใส่บ้าง ก็ไม่อยากให้ใส่ออกจากบ้านไปโชว์ใคร เราก็เห็นชอบมองกัน มีดีก็อยากโชว์บ้าง ทำไม่ต้องหวงด้วย อันนี้เรื่องปกติปะ? เป็นงี้ทุกคู่ไหม??

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mrpotter's profile


โพสท์โดย: mrpotter
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: iamfour, ผมเล็กนะครับ, amee18, * »`Mک. PØR ✖, ginger bread, youngboys, mrpotter
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พายุถล่มเท็กซัส!ไม่มีไฟฟ้าใช้กว่า แปดแสนคน!!การเสียชีวิตของเจ้าหญิงไดอาน่า: อุบัติเหตุหรือการฆาตกรรม?ค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดจังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุด4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนเคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂พายุถล่มเท็กซัส!ไม่มีไฟฟ้าใช้กว่า แปดแสนคน!!ชายหนุ่มชาวฟลอริดาถูกตำรวจไล่ล่า หนีไปซ่อนตัวในทะเลสาบ สุดท้ายกลายเป็นอาหารของจระเข้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
หญิงญี่ปุ่นแทงผัวดับ เพราะโกรธที่ถาม "อาหารค่ำเสร็จรึยัง?"จากใจลูก!! หนุ่มจีนขอร้องให้พ่อเป็นสามีที่ดีขึ้นหน่อย หลังทะเลาะกับแม่บ่อยอายุเป็นเพียงตัวเลข!! หญิงจีนวัย 78 ได้แชมป์เหรียญทองแข่งเต้น Pole dance และเป็นตัวแทนประเทศเข้าประกวด Asia’s Got Talentแอบชอบ พี่ที่ทำงาน ทำไงหว่ท
ตั้งกระทู้ใหม่