หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โหยอลังการณ์มาก!!!โดราเอม่อน

เนื้อหาโดย LoLinin




สวัสดีเพื่อนวันนี้ก็กลับมาอีกครั้งกลับทริปทัวร์ญี่ปุ่นกับผู้โชคดีที่ 30 ท่านของทรูแน่นอนว่าหนึ่งนั้นคือคนรู้จักของเราเอง หลังจากที่ช่วงสองสามวันก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปตามรอยโปเกม่อน และท่องเที่ยวแบบเต็มคราบ ไหน ๆ ก็มาญี่ปุ่นทั้งที่คราวนี้ก็ต้องมาเยี่ยมชม พิพิธภัณฑ์ฟูจิโกะ เอฟ ฟูจิโอะ ซึ่งมีผลงานการ์ตูนระดับตำนานหลายเรื่อง โดยเฉพาะ "โดราเอม่อน" ซึ่งที่นี่จะรวบผลงาน ต้นฉบับของ อาจารย์ เอาไว้ และงาน Art ทั้งหลาย รวมไปถึงโซนของฝากที่เอาใจคอโดราเอม่อนมาก ๆ การ์ตูนเรื่องอื่น ๆ ก็มี เช่น ปาร์แมน 

น้องมะลิกับแม่โบว์ภาพนี้น่ารักมากมาก



ตั๋วเข้าชม


จะเห็นได้ชัดว่ากฏเหล็กคือห้ามแตะต้องผลงานด้านใน

ไม่ใช่แค่นักท่องเที่ยวแต่คนญี่ปุ่นก็มาชมเยอะเหมือนกัน

น้องมะลิได้รับตุ๊กตาโดราเอม่อนด้วย

แผนผังของพิพิธภัณฑ์


ด้านนอกก็มีนะภาพวาดโดราเอม่อน

ซึ่งหลังจากที่เราเดินทางเข้าไปเพื่อชมผลงานต่าง ๆ ที่เป็นต้นฉบับ จากนี้ทาง พิพิธภัณฑ์ฟูจิโกะ เอฟ ฟูจิโอะ ได้ขอให้มีการงดถ่ายรูปและการบันทึกภาพต่าง ๆ เพราะจากที่เข้าใจคือมันเป็นเรื่อง ลิขสิทธิ์ ฉะนั้นด้านในที่มีผลงานต่าง เราก็ไม่สามารถเก็บภาพออกมาได้เลย


สิ่งที่ประทับใจอีกอย่างคือการจำลองสถานที่จากในการ์ตูนเรื่องโดราเอม่อน มาไว้ในที่นี่ โดยเท่าที่เห็น คือมีส่วนที่จำลองเป็น สนามเด็กเล็กที่ โนบิตะ และเพื่อน ๆ ไปเล่นด้วยกัน อย่างที่เราเคยเห็นในเรื่อง โดราเอม่อน แถวในบริสวนก็จะมี รูปปั้นของตัวละครในเรื่องโดราเอม่อน ด้วย เช่นเจ้าบิสึเกะ ไดโนเสาร์คู่ใจของ โนบิตะ 


มีปาร์แมนด้วยนะเออ
ประตูไปที่ไหนก็ไ้ด
เจ้าบีสึเกะไดโนเสาร์คู่ใจของโนบิตะ


จากนั้นก็ถึงเวลาเลือกซื้อของฝากกัน โดยผลิตภันณ์ข้างในส่วนใหญ่จะเป็นเรื่อง โดราเอม่อน แต่ก็จะมีผลงานอื่นของ อาจารย์ ฟูจิโอ เอฟ ฟูจิโกะ ด้วย


ของฝากที่นี่จะเป็นตัวการ์ตูนทีเ่ป็นผลงานของ ฟูจิโอะ เอฟ ฟูจิโกะ


มีโดรายากิด้วย

ต้องบอกว่าเป็นทริปที่อิ่มหนำสำราญจริง ๆ รู้สึกว่าโชคดีมาก ๆ แค่จ่ายบิลทรูและไปลงทะเบียนจากนั้นก็รอลุ้นว่าเป็นผู้โชคดีหรือไม่ สิ่งที่สำคัญคือการได้เดินทางกับ แม่โบว์และน้องมะลิ ที่น่ารักและเรียกเสียงหัวเราะให้กับคณะผู้เดินทาง เป็นอะไรที่พิเศษมาก ๆ หวังว่าเราจะได้มีโอกาสไปอีกสักครั้ง ต้องขอบคุณบริการโรมมิ่งจากทรูมูฟเอช ทำให้เชื่อมต่อได้ไร้ขีดจำกัด แถมทำให้เราได้ชมภาพความน่ารักของน้องมะลิและแม่โบว์ ทุกที่ทุกเวลาตลอดทริปทรูโปเกม่อนที่ญี่ปุ่น ด้วย ทำให้ได้ภาพบรรยากาศมาเยอะมาก ๆ  วันนี้เราจะเดินทางกลับประเทศไทยกันแล้ว!!! 
 
#truepokemon
 
เนื้อหาโดย: LoLinin
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
LoLinin's profile


โพสท์โดย: LoLinin
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ซาอิ, willbe, maliila, zerotype, เทพบุตรสุดหล่อ, namwanpan
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้สหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้แอบรักในรอยใจอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
เที่ยวเหมืองแม่เมาะ ลำปาง ชมวิวสวยๆของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นอะเมซิ่งไทยแลนด์ ! แพร่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ นักท่องเที่ยวทะลักแห่เที่ยว ฉลองสงกรานต์ 5 วัน เงินสะพัดกว่า 100 ล้าน พลิกโฉมหน้าก้าวสู่เมืองหลักอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ในลำปาง
ตั้งกระทู้ใหม่