หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โจรร้ายใจบาป!! ลอบวางยาเบื่อน้องหมาภายในวัด ตายเป็นเบือ เชื่อคนร้ายลงมือทำเพราะต้องการสิ่งนี้ ชั่วได้ใจ

โพสท์โดย นางเบิร์ด

จิตใจมนุษย์บางคนนี่โหดร้ายยิ่งกว่าสัตว์เดรัจฉาน ฆ่าได้แม้แต่สัตว์ที่ไม่รู้เรื่องรู้ราว เกิดเหตุการณ์สะเทือนใจที่วัดอัมพุวราราม จังหวัดปทุมธานี เมื่อมีคนร้าย “ลอบวางยาเบื่อสุนัขภายในวัด” ตายไปแล้วกว่า 3 ตัว

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2559 เวลา 10.00 น. พระถิรเจตน์ เกียรติพรศิริ พระลูกวัดอัมพุวราราม จังหวัดปทุมธานี ร้องเรียนว่าที่วัดถูกคนร้ายวางยาสุนัขตายไป 3 ตัวตั้งแต่เมื่อคืนวานและวันนี้ถูกวางยาอีก มีสุนัขที่ถูกวางยาอีก 4 ตัว นอนรอความตายอยู่บริเวณรอบวัด จึงเดินทางไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบสุนัขนอนร้องส่งเสียงด้วยความเวทนา เนื่องจากถูกวางยาเบื่อ 4 ตัว คือสุนัขสีขาวลายน้ำตาลที่ขาซ้ายมีร่องรอยถูกตีบาดเจ็บ 1 ตัว นอนอยู่บริเวณบันไดขึ้นศาลา สุนัขสีน้ำตาลนอนซึมไปไหนไม่ได้อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา 1 ตัว สุนัขสีน้ำตาลนอนซมอยู่ในท่าน้ำ 1 ตัว และพบสุนัขสีน้ำตาลนอนหมดแรงเคลื่อนที่ไปไหนไม่ได้นอนอยู่ที่หน้าประตูศาลาหลังใหญ่ 1 ตัว


ซึ่งวัดอัมพุวรารามตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งตะวันออก เป็นหนึ่งในวัดที่นักท่องเที่ยวจะเดินทางมาเที่ยวแสวงบุญกันเป็นประจำ ซึ่งมีพระประธานองค์ใหญ่สวยงามและมีพระสมเด็จองค์ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ผ่านมาเคยถูกคนร้ายเข้ามางัดอาคารศาลาวัดเพื่อขโมยเงินบริจาคหลายต่อหลายครั้ง และที่เป็นอุปสรรคของคนร้ายคือสุนัขของวัดที่มีกว่า 10 ตัว แต่เมื่อมีคนร้ายเข้ามาสุนัขก็จะส่งเสียงเห่าให้พระภายในวัดรับรู้ ครั้งนี้คนร้ายได้วางยาให้สุนัขตายไปแล้วจำนวน 3 ตัว

ด้าน พระถิรเจตน์ เกียรติพรศิริ พระลูกวัดอัมพุวราราม กล่าวว่า ที่วัดมีสุนัขอยู่ 10 ตัว เมื่อวานมีคนร้ายวางยาสุนัขตายไปแล้ว 3 ตัว ญาติโยมจึงเอาไปฝังไว้ข้างวัด ส่วนวันนี้มีคนร้ายมาวางยาสุนัขอีก มีสุนัขกำลังจะตายอีก 4 ตัว หากสุนัขตายหมดก็จะเหลือสุนัขเพียง 3 ตัว ที่ผ่านมาที่วัดเคยถูกคนร้ายเข้ามางัดอาคารเพื่อเอาเงินบริจาคมาแล้ว และทางวัดก็กำลังดำเนินการติดตั้งกล้องวงจรปิด เพื่อที่จะเป็นหลักฐานเอาผิดคนร้าย เบื้องต้นได้ให้ญาติโยมหาไข่ไก่ เพื่อที่ให้สุนัขที่ทานยาเบื่อไปทานหวังว่าจะช่วยให้รอดชีวิต

ทั้งนี้อยากให้คนร้ายที่วางยาสุนัขนั้นเป็นบาปฆ่าสัตว์ตัดชีวิตไม่ควรทำแบบนี้ สุนัขเหล่านี้ไม่ได้ทำอะไรให้ไม่ควรไปทำร้ายมันแบบนี้เลยและวิงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก ช่วยจับคนใจบาปมาดำเนินคดีด้วย เพราะที่ผ่านมาถูกขโมยเงินในตู้บริจาคไปหลายครั้งและแจ้งความไว้แล้วยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้เลย


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: The Little Devil, Tabebuia, เสียสติ, zerotype, โมคุงหมาไร้เจ้าของ, ginger bread, พูดไปก็เท่านั้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567อุจจาระที่แพงที่สุดในโลกเกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นวิธีลดอุณหภูมิในร่างกาย รู้สึกร้อนในร่างกาย? ลองทำตามนี้เพื่อลดอุณหภูมิ!"น้ำตาลมิตรผล" ออกมาชี้แจงกรณีที่ พนง.โรงงาน โพสต์ภาพเหยียบกองน้ำตาลเมนูอาหารงานแต่งงานสไตล์ญี่ปุ่นแอตแลนติส มีจริง หรือ แค่สิ่งที่" เพลโตเพ้อฝัน "ดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีลดอุณหภูมิในร่างกาย รู้สึกร้อนในร่างกาย? ลองทำตามนี้เพื่อลดอุณหภูมิ!ปริมาณน้ำตาลในผลไม้ คิดเป็นเปอร์เซ็นต์เกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวบ้านพบสัตว์แปลกในญี่ปุ่นสะพรึง!ชายถือดาบอาละวาดที่สถานีรถไฟในลอนดอนหนุ่มกลัวเยาวชนติดยาบ้า..เลยอาสากว้านซื้อยามาเสพเองกระบี่วิกฤต!เรียกประชุมด่วน แก้ปัญหาน้ำในจังหวัด
ตั้งกระทู้ใหม่