หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อเจ้าเหมียวพิสูจน์ให้เห็นว่า อุปกรณ์ป้องกันแมวจากญี่ปุ่นนั้น…ช่างเปล่าประโยชน์

โพสท์โดย Phitsanulok

เชื่อว่าใครที่เป็นสาวกสินค้าราคาประหยัด แต่ครีเอทสุดๆ ของญี่ปุ่น จะต้องเคยเห็นอุปกรณ์ป้องกันแมวไต่กำแพงที่มีหน้าตาแบบข้างบนนี้มาบ้างแล้ว ที่แม้จะยังไม่เคยลองใช้ แต่หลายคนก็คงมั่นใจว่าจะต้องสามารถป้องกันแมวเดินผ่านได้อย่างแน่นอน (มีหนามๆ แบบนี้ อย่าว่าแต่แมว คนเองก็คงไม่อยากปีนข้ามเช่นกัน)

แต่เอาเป็นว่างานนี้พักความมั่นใจของมนุษย์แบบเราเอาไว้ก่อน เพราะเจ้าเหมียวตัวนี้จะพิสูจน์ให้คุณเห็นว่า…อุปกรณ์ชิ้นนี้มันเปล่าประโยชน์และใช้งานจริงไม่ได้มากแค่ไหน!?

ไม่ว่าจะเพราะความเคยชิน หรือความต้องการแรงกล้าที่จะเจอเหมียวบ้านข้างๆ เจ้าแมวตัวนี้ก็ทำให้เห็นแล้วว่า…ผลงานของมนุษย์นั้นใช้กับแมวไม่ได้หรอกนะจ๊ะ ไปคิดมาใหม่!!

ที่มา: http://ck101.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Phitsanulok's profile


โพสท์โดย: Phitsanulok
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ดาวประดับทับจักรวาล, Dexter Suttipong, บ่าวสันขวาน, พูดไปก็เท่านั้น, ผมเล็กนะครับ, ginger bread, Darius, โสมม, keysister, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เมื่อคุณยายขอแจม "ASOKA MAKEUP"..แบบนี้สิของแทร่!มิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิทเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ยกพลขึ้นบก 6000 นาย ทำเอาพัทยาคึกคักตามต่อเลขดังจากปฏิทิน งวด 2 พฤษภาคม 2567เยอรมันพบระเบิด 500 กิโล ที่ยังไม่ระเบิดจากWW2ที่สนามบอลเมื่อหนุ่มแต่งหน้าไม่เป็น..แต่อยากตามเทรนด์กับเขาดูบ้างอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ออมสิน "ยุติให้บริการ" GSB Internet Banking ตั้งแต่ 1 ก.ค.67มะกันยันจะไม่วัน... คว่ำบาตรอิสราเอล!!
ตั้งกระทู้ใหม่