หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช่วงนี้เศรษฐกิจเป็นไงบ้างคะ ผู้ประกอบการทั้งหลาย ที่ร้านเงียบเหงามากมาย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ร้านเราขายนมสดและกาแฟดริป เครื่องดื่มพวกอิตาเลี่ยนโซดาและชาเขียว ทุกปีจะขายดีมาก ดีตลอด มีช่วงซบเซาบ้างแต่ปกติทุกปีก็ไม่ได้ซบเซาขนาดนี้ ปีนี้แย่มากๆ เลยค่ะ หรือร้านเราเป็นแค่ร้านเดียวหว่า...

เพื่มเติม 1 : ซบเซามาตั้งแต่ต้นปีเลยค่ะ

เพิ่มเติม 2 : กระทู้สนทนานะคะ มีอะไรก็อยากถามอยากแชร์ อยากคุย มากกว่าอยากทะเลาะ ไม่โทษรัฐบาลไหนทั้งนั้น ไม่โทษการเมืองนะคะ ไม่ฟาดงวงฟาดงา เอาแค่ว่าเราเองเป็นเจ้าของร้านเคยขายดีมาก หรือดีสุดๆ มาก่อน แต่ช่วงนี้ตั้งแต่ต้นปีมันซบเซา กำลังซื้อมันตกลงอย่างเห็นได้ชัดและน่าตกใจ ก็เลยมาสอบถามมาคุยกันดู ว่ามันเป็นเหมือนกันไหม มีวิธีช่วยกันหรือแนะนำอะไรก็ว่ากันไป แน่นอนว่ามีการปรับตัวอยู่แล้วค่ะ คนทำธุรกิจมันอยู่นิ่งเฉยไม่ได้หรอก ขืนนอนนิ่งๆ ก็มีคนชิ่งแซงโค้งแน่ๆ ค่ะ ....

ก็อยากมีความรู้เพิ่มเติมหรือรู้หลากหลายจากทุกแง่มุมบ้าง คนดีเขาไม่เหน็บแนม ไม่ส่อเสียด ไม่ว่าร้านเราจะตลาดระดับล่างหรือกลางเรามีผลกระทบเราถึงมาตั้งกระทู้สนทนานี้ขึ้น ขอให้โลกสงบสุขนะคะ อย่าทะเลาะกัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซาอิ, happy555, ภูติบูรพา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905วิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง![7 เรื่องลับๆ] ของ “อาหารจีน”ครบรอบ 16 ปี Mega Man 9 สูงสุดคืนสู่สามัญที่หลายคนชื่นชอบครบรอบ 25 ปี Bio Hazard 3 Last Escapeจักรพรรดินีเสี้ยวเค่อหมิน จักรพรรดินีองค์สุดท้ายของราชวงศ์ชิงปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียวชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นมะเขือยาวชุปไข่ทอดอดีตนักพัฒนาเกม Palworld เผยดีไซน์ตัวละครในเกมจงใจให้เหมือน Pokémonชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นมะเขือยาวชุปไข่ทอดครบรอบ 16 ปี Mega Man 9 สูงสุดคืนสู่สามัญที่หลายคนชื่นชอบจักรพรรดินีเสี้ยวเค่อหมิน จักรพรรดินีองค์สุดท้ายของราชวงศ์ชิงเกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่