หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครรู้บ้าง ราชินีแดนซ์ คริสตินา อากีลาร์ เคยประกวดนางงามมาก่อน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Prism Digital Magazine ได้เพิ่มรูปภาพใหม่ 3 ภาพ

ขุ่นแม่ติ๊นาบนเวทีนางสาวไทย!!

'คริสติน่า อากีล่าร์ (อังกฤษ: Christina Aguilar) เป็นนักร้องที่ได้รับฉายาว่า Queen of Dance เมืองไทย หรือ'ราชินีเพลงแดนซ์ เนื่องจากเป็นนักร้องไทยคนแรกที่ร้องเพลงแนวป๊อบแดนซ์ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2533 และจึงเป็นศิลปินต้นแบบของแนวป๊อบแดนซ์ อนึ่ง คริสติน่าเป็นนักร้องหญิงไทย (เชื้อสายฟิลิปปินส์และฝรั่งเศส) ที่ทำยอดจำหน่ายเทปทะลุล้านตลับเป็นคนแรกของเมืองไทย และเป็นนักร้องหญิงไทยคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำยอดขายเทปเกินล้านตลับรวดเดียวถึง 3 อัลบั้ม ได้แก่ นินจา (ชุดที่ 1) รหัสร้อนฯ (ชุดที่ 3) และโกเด้นท์อาย (ชุดที่ 4) และส่งให้เธอเป็นนักร้องหญิงไทยที่มียอดขายสูงสุดตลอดกาล ถือได้ว่าเป็นนักร้องหญิงซึ่งทำลายสถิติให้กับประวัติศาสตร์หน้าหนึ่งวงการเพลงไทยคนหนึ่ง และยังไม่มีใครลบสถิติเธอได้

ขอย้อนเวลากับไป พ.ศ. 2527 ใครจะไปรู้ว่าก่อนแม่ติ๊น่าจะมาจับไมค์ร้องเพลง เคยเข้าประกวดนางสาวไทย โดยใช้ชื่อในการประกวดว่า "ตรีจินดา อากีล่าร์สกุล" ด้วยนะคะ

 

 

เเม้ว่าจะไม่สามารถเข้าสู่รอบลึกๆได้ เเต่ใครจะไปเชื่อว่าอีก 5 ปีต่อมา สาวคริสตีน่าจะกลายมาเป็นนักร้องมากความสามารถ น้ำเสียงก็ดี ลีลาการเต้นก็สุดยอด สมกับฉายาฉายา ราชินีเพลงแดนซ์ของเมืองไทยจริง

 

การประกวดนางสาวไทยไม่ได้เกี่ยวที่มาเป็นนักร้องของคริสติน่า เพราะจุดเริ่มต้นของการเป็นนักร้องของเธอ เมื่อคุณเรวัต พุทธินันทน์ ได้ชักชวนให้มาเป็นนักร้องซึ่งรู้จักพ่อของเธอ

 

ปัจจุบัน คริสติน่ายังคงร้องเพลงและแดนซ์เพื่อให้แฟนเพลงได้สนุกกัน แม้ว่าอายุเข้าเลข 49 แล้วก็ไม่ใช่อุปสรรคเลย

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: JGai, โยนี หมีระบม, หญิงกบ, comen, newwin, Punthorn, Sailor Saturn, กุ้งฝอย, Keroppi, hero is hero, makhamdong, Lovethailand, zerotype, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้อความสุดท้าย อ๋อม อรรคพันธ์ ก่อนเสีย ถึงแฟนคลับ เศร้า ยังไม่ทันสำเร็จปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)ชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาวิธีใช้แอป “รัฐจ่าย” เช็กสิทธิ์ รับเงินดิจิทัล 10000 บาทเจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!คู่รักชาวมาเลย์ถูกจับ หลังขโมยที่ปัดน้ำฝนในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าfluffy: ปุย ฟูเฝิงเส้าเฟิง โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เคยคบหามาแล้วกับนางเอกจีนระดับท็อปถึง 4 คนเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
fluffy: ปุย ฟูข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567วิธีใช้แอป “รัฐจ่าย” เช็กสิทธิ์ รับเงินดิจิทัล 10000 บาทชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นคู่รักชาวมาเลย์ถูกจับ หลังขโมยที่ปัดน้ำฝนในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่